Cựu tiền đạo Serie A chia sẻ khó khăn với Tuấn Anh

00:12 Thứ bảy 23/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL JMG đang gặp những khó khăn nhất định trong lần đầu tiền xuất ngoại thi đấu. Nhưng anh sẽ không phải lo lắng quá nhiều khi được tiền đạo kỳ cựu Kazuyoshi Miura, cầu thủ từng đá ở Serie A cho CLB Genoa chia sẻ cùng.

Ngay sau khi hội quân cùng đội bóng mới tại sân bay Nội Bài, Tuấn Anh đã cùng CLB Yokohama tham dự một sự kiện tại Hà Nội, trước khi trở về khách sạn. Tại đây, tiền vệ người Thái Bình đã nhận được những lời khuyên hữu ích trước khi lên đường tới Nhật Bản từ chính những đồng đội của mình.

Năm nay đã 48 tuổi, nhưng Kazuyoshi Miura vẫn là một trong những tiền đạo chủ lực của CLB Yokohama, nơi Tuấn Anh sẽ khoác áo trong mùa giải tới. Từng khởi nghiệp ở lò đào tạo nổi tiếng Santos (Brazil) từ năm 15 tuổi và có kinh nghiệm thi đấu ở hàng chục CLB khác nhau trên thế giới cũng như có 89 lần khoác áo ĐTQG Nhật Bản, Kazu Miura đã có những lời khuyên gửi tới tân binh của đội bóng Nguyễn Tuấn Anh.

“Tôi biết đây là lần đầu tiên cậu ấy ra nước ngoài thi đấu. Theo tôi, vấn đề lớn nhất là bất đồng ngôn ngữ khiến việc giao tiếp bị hạn chế, chứ không phải là chuyên môn. Vì vậy, tôi hy vọng Tuấn Anh sẽ sớm làm quen với môi trường mới, đồng thời trò chuyện với đồng đội nhiều hơn để vượt qua khó khăn này sớm nhất,” Kazuyoshi Miura nói.

Về phần mình, tiền vệ Tuấn Anh cho biết anh rất vui mừng và hãnh diện khi được thi đấu tại Nhật Bản và sẽ cố gắng để thi đấu thật tốt ở mùa giải tới.

Cũng trong buổi giao lưu với khán giả này, tân binh của CLB Yokohama đã có màn tranh tài tâng bóng kỹ thuật với những người đồng đội mới khiến những khán giả có mặt liên tục ồ lên thán phục. Trước khi kết thúc buổi giao lưu, Tuấn Anh đã dành thời gian trò chuyện, ký tặng và chụp ảnh cùng nhiều fan nhí.

Một số hình ảnh về Kazu Miura và Tuấn Anh trong buổi giao lưu:

Tuấn Anh cùng CLB Yokohama tham dự một sự kiện tại Hà Nội. Ảnh: Anh Thư.
Đáng chú ý là sự xuất hiện của cựu sao Serie A Kazuyoshi Miura. Ảnh: Anh Thư.
Hiện nay tiền đạo từng nhận giải xuất sắc nhất châu Á đang thi đấu trong màu áo CLB Yokohama. Ảnh: Anh Thư.
Tuấn Anh đã để lại không ít ấn tượng tại VCK U23 châu Á dù không được HLV Miura sử dụng nhiều. Ảnh: Anh Thư.
Tân binh Yokohama FC thân thiện ký tặng người hâm mộ. Ảnh: Anh Thư.
Cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo HAGL nhận được khá nhiều chia sẻ chân thành từ những đồng đội mới. Ảnh: Anh Thư.
Anh Thư | 23:43 22/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục