Cựu tiền đạo Saha khuyên M.U mua Lacazette

23:26 Thứ sáu 19/06/2015

(TinTheThao.com.vn) – Cựu Quỷ đỏ Louis Saha vừa lên tiếng khuyên đội bóng cũ nên nhanh chóng chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette ngay hè này.

Saha khuyên M.U nên mua Lacazette. Ảnh: internet.

Chân sút trẻ người Pháp là Vua phá lưới Ligue 1 với 27 bàn/ 33 trận ra sân. Phong độ cao trong màu áo Lyon giúp Lacazette trở thành mục tiêu theo đuổi gắt gao của các đội bóng hàng đầu châu Âu, trong đó có Manchester United.

Quỷ đỏ nước Anh đang cần một cuộc cách mạng trên hàng công khi Van Persie bộc lộ dấu hiệu tuổi tác còn Falcao gây thất vọng lớn. Louis Saha từng khoác áo số 9 chơi bóng tại Old Trafford trong 4 mùa giải (từ 2004 - 2008) tin tưởng hậu bối người Pháp Lacazette là lựa chọn hoàn hảo với HLV Van Gaal:

“Liệu Lacazette có thể bùng nổ tại United? Tôi tin chắc như vậy, hiển nhiên là cậu ấy đã làm rất tốt tại Pháp, ghi rất nhiều bàn từ nhiều vị trí, cả quấy rối và sút xa, một mẫu săn bàn bẩm sinh.”

“Tôi nghĩ hè này United bắt buộc phải mua thêm một tiền đạo. Bạn luôn cần sự cạnh tranh lớn, nhất là ở hàng công, nó sẽ đem lại sự xuất sắc nhất cho các cầu thủ trong đội hình.”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục