Cựu tiền đạo PSG thử việc tại Hà Nội T&T

09:31 Thứ hai 16/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hà Nội T&T đang thử việc hai ngoại binh có lý lịch khá ấn tượng: một cựu tiền đạo PSG và một tuyển thủ quốc gia Iraq.

Người đầu tiên là Loris Arnaud. Từ năm 12 tuổi, anh đã gia nhập lò đào tạo trẻ của PSG và gắn bó với đội bóng thủ đô nước Pháp trong suốt 13 năm. Mùa giải 2007/08, Arnaud được HLV Paul Le Guen gọi lên đội 1 và ghi dấu ấn với 1 bàn thắng sau 18 lần ra sân. Tuy nhiên, anh dính chấn thương mắt cá chân và phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài nên ở mùa giải tiếp theo, anh chỉ ra sân 1 trận và ghi được 1 bàn thắng.

Arnaud thử việc tại Hà Nội T&T. Ảnh: Internet.

Sau đó, sự nghiệp của cầu thủ 28 tuổi này không mấy thăng tiến, khi liên tục trôi dạt sang các đội bóng hạng hai của Pháp như Clermont, Angers hay Orleans. Phong độ của Arnaud cũng không còn ổn định, trong 5 năm qua, anh chỉ có vỏn vẹn 7 pha lập công.

Ngoài Arnaud, Hà Nội T&T còn đang thử việc Hussein Alaa, trung vệ từng 9 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Iraq từ năm 2014. Alaa có chiều cao rất tốt (1m90) và thi đấu tại nhiều quốc gia như Maroc, UAE, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia. Năm 2013, anh được bầu vào đội hình tiêu biểu của Thai Premier League và góp mặt trong trận giao hữu với Chelsea.

Arnaud và Alaa đều có lý lịch ấn tượng nhưng cơ hội của họ tại Hà Nội T&T là không nhiều bởi cả hai đang ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, hơn nữa, các ngoại binh hiện tại của đội bóng thủ đô là Victor Ormazabal và Gonzalo Marronkle đang có phong độ cao.

Phan Hiệp | 09:02 16/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục