Cựu tiền đạo Nga nói thẳng khác biệt về đẳng cấp với ĐT Việt Nam

10:04 Thứ năm 05/09/2024

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Nga Dmitri Bulykin nhận định về trận đấu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào tối nay.

ĐT Nga bước vào trận đấu với Việt Nam tại giải giao hữu quốc tế LPbank Cup 2024 (diễn ra vào 20h00 hôm nay - 5/9) ở vị thế cửa trên. Đoàn quân của HLV Valery Karpin sở hữu trình độ vượt trội và đang có phong độ tốt thời gian gần đây.

Một số chuyên gia người Nga cho rằng thi đấu với Việt Nam hay Thái Lan không mang lại lợi ích gì cho đội bóng xứ bạch dương. Trong khi đó, những người khác đánh giá ĐT Nga sẽ dễ dàng giành chiến thắng.

Dmitri Bulykin là cựu tiền đạo của ĐT Nga.

Mới đây, cựu tuyển thủ Nga - Dmitri Bulykin - chia sẻ với truyền thông về trận đấu với ĐT Việt Nam: “Dù sao thì đội tuyển quốc gia cũng phải thi đấu. Đội tuyển cần được cọ xát liên tục. Đội bóng nên làm hài lòng người hâm mộ bằng một chiến thắng. Nhưng sẽ xuất hiện những khó khăn.

Tôi vẫn muốn chứng kiến một chiến thắng và một trận đấu đẹp mắt. Đối với nhiều cầu thủ, trận đấu này là một sự kiện lớn, có thể truyền cảm hứng cho họ. Vì vậy, tôi đang mong đợi thứ bóng đá thú vị. Tôi nghĩ Nga sẽ thắng Việt Nam với tỷ số 2-0 hoặc 3-0. Dù sao thì chúng tôi vẫn mạnh hơn, có chất lượng cao hơn”.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 10:04 05/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục