Cựu tiền đạo Arsenal trở lại Anh khoác áo Leicester City

11:46 Thứ sáu 28/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo Goal, cựu tài năng trẻ Arsenal, Stephy Mavididi, chuẩn bị gia nhập đội bóng vừa rớt hạng Premier League.

 

Stephy Mavididi, cựu ngôi sao Arsenal, được cho là sắp hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 6,4 triệu bảng đến đội bóng đang thi đấu ở Championship, Leicester City. Bầy cáo muốn tăng cường sức mạnh hàng tấn công để nhanh chóng đảm bảo việc trở lại Premier League.

Tiền đạo 25 tuổi gia nhập học viện Arsenal năm lên 13, nhưng chưa bao giờ chen chân được vào đội một của Pháo thủ.

Sau đó, Mavididi chuyển sang khoác áo Juventus vào năm 2018, trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên ra sân cho câu lạc bộ thành Turin kể từ khi David Platt làm được điều này vào năm 1992.

Stephy Mavididi, an ex-Arsenal prodigy, is at the heart of Leicester City’s plans - Bóng Đá

 Cựu tài năng trẻ Arsenal.

Bất chấp quãng thời gian ngắn ngủi với Juventus, giai đoạn cho mượn thành công tại Dijon đã đưa Mavididi đến Montpellier. Tại đây, Mavididi thể hiện được khả năng ghi bàn khá ổn.

Anh ghi 21 bàn sau 96 lần ra sân cho đội bóng Pháp và trong quá trình đó, Mavididi cũng phá kỷ lục của Chris Waddle về số trận ra sân nhiều nhất ở Ligue 1 do một cầu thủ người Anh thiết lập.

Tuy nhiên, nước Anh một lần nữa vẫy gọi Mavididi. Khi Leicester City chuẩn bị cho chiến dịch Championship, tiền đạo người Anh sẽ bổ sung vào hàng công cùng với Jamie Vardy, Patson Daka và Kelechi Iheanacho.

Tiểu Lam | 10:48 28/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục