Cựu thuyền trưởng Barca đang rất gần Arsenal

17:13 Thứ ba 01/05/2018

Báo chí Anh cho biết HLV Luis Enrique đã ở rất gần chiếc ghế nóng tại sân Emirates khi ban lãnh đạo Arsenal đang thúc tiến nhanh thương vụ này.

Những ngày qua, câu chuyện về người kế nhiệm HLV Arsene Wenger luôn là đề tài nóng và tốn rất nhiều giấy mực của giới báo chí. Mới đây, truyền thông Anh tiết lộ cựu thuyền trưởng Barcelona Luis Enrique đang là người được ban lãnh đạo Arsenal "chấm" để thay thế chiếc ghế nóng của Wenger để lại.

Giám đốc bóng đá của Arsenal, Raul Sanllehi đã có cuộc đàm phán với Luis Enrique nhằm thuyết phục chiến lược gia 47 tuổi gia nhập sân Emirates. Một vài thỏa thuận sơ bộ đã được thông qua, chiến lược gia gốc Gijon được cho là đã "gật đầu" về lời đề nghị dẫn dắt Arsenal. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, rất có thể nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ trở thành tân thuyền trưởng của các Pháo thủ thành London.

Cựu thuyền trưởng Barca đang rất gần Arsenal - Bóng Đá

 Luis Enrique sẽ gia nhập Arsenal?

Trước đó, Arsenal đã nhắm đến hàng loạt huấn luyện viên có "số má" như Thomas Tuchel, Max Allegri hay thậm chí là Carlo Ancelotti. Tuy nhiên, những cái tên kể trên đều không mang lại sự khả quan và ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates buộc phải chuyển hướng sang Luis Enrique, người được cho là "phù hợp" với triết lý và phong cách chơi bóng của Arsenal. 

Trong quá khứ, Raul Sanllehi từng là cái tên rất quan trọng trong bộ sậu của Barcelona khi trở thành "kiến trúc sư" cho thành công của Pep Guardiola cũng như cả Luis Enrique tại sân Camp Nou. Nhiều người đang kỳ vọng nhờ vào mối quan hệ tốt đẹp của mình, Raul Sanllehi sẽ chèo kéo thành công Luis Enrique gia nhập Arsenal, qua đó đưa các Pháo thủ lên một tầm cao mới. 

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 14:20 01/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục