Cựu thần tin Man Utd sẽ giành lại Premier League

16:25 Thứ ba 03/07/2012

Cựu tiền đạo Man Utd - Andrew Cole cho rằng đội bóng cũ của anh sẽ giành lại ngôi Vua Premier League sau khi mùa trước để lọt vào tay người hàng xóm Man City.


Bàn thắng ở phút bù giờ của Sergio Aguero đã mang về 3 điểm quý giá cho Man City ở vòng cuối để The Citizens bằng điểm Red Devils nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại. Cole là một trong những người thất vọng nhất với việc M.U để tuột vị trí số 1 vào tay M.C. Tuy nhiên, anh cho rằng CLB chủ sân Old Trafford sẽ đòi lại chức vô địch trong chiến dịch 2012/13.

“Mỗi mùa bóng, bạn đều muốn đoạt một danh hiệu nào đó”, Cole phát biểu trên trang chủ M.U. “Sau khi có một mùa bóng trắng tay như M.U mùa trước thì các cầu thủ sẽ rất nỗ lực và quyết tâm để tìm lại vinh quang trong mùa bóng tiếp theo. Tôi nghĩ trong mùa 2012/13, các ngôi sao M.U sẽ cố gắng hết mình nhằm giúp đội bóng trở lại ngôi số 1 tại Premier League”.


Một số ý kiến cho rằng Sir Alex Ferguson cần mạnh tay thay máu lực lượng của M.U trong mùa Hè 2012 bằng cách bán đi hàng loạt cầu thủ chơi dưới phong độ trong mùa vừa qua và mua thêm nhiều cái tên sáng giá. Tuy nhiên, Cole không cho rằng như vậy. “Đúng là chúng tôi mất chức vô địch, song điều đó không đồng nghĩa chúng tôi phải có quá nhiều thay đổi”, anh nói thêm.

“Man City đã bỏ ra rất nhiều tiền để vươn tới đẳng cấp như hiện tại. Song thực tế, họ chỉ hơn chúng tôi nhờ hiệu số bàn thắng bại. Tôi nghĩ M.U chỉ cần một vài sự bổ sung chất lượng ở các tuyến thay vì bán và mua quá nhiều cầu thủ, điều đó không có lợi mà thậm chí còn có hại cho M.U. Tôi tin vào những quyết định của Sir Alex. Dù ông ấy mua hay bán cầu thủ nào thì điều đó cũng sẽ giúp M.U mạnh hơn chứ không yếu đi”.

Cole đã có 8 mùa thi đấu cho M.U. Trong màu áo Red Devils, anh ghi 121 bàn sau 275 trận.
Ngọc Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục