'Cựu thần đồng' Arsenal: 'Tôi vẫn luôn hỏi xin lời khuyên của thầy Wenger'

10:08 Thứ bảy 10/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ có nhiều năm gắn bó với Arsenal vừa trở thành cầu thủ tự do.

Jack Wilshere từng có tổng cộng 17 năm gắn bó với Arsenal, đến đây tập luyện năm 2001, năm 2018 rời đi, chuyển đến West Ham. Vài ngày trước, anh đã kết thúc hợp đồng sớm với đội bóng này sau khi ra sân 19 lần trên mọi đấu trường, trong đó chỉ có 6 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh.

Jack nói về tương lai của mình: "Tôi nghĩ tôi muốn trải nghiệm một cái gì đó khác. Có thể ở La Liga, Ý, một điều gì đó mà chưa có nhiều cầu thủ Anh từng làm. Tôi sẽ cần 1, 2 tuần để đưa ra quyết định. Tôi đã ở trong tình huống như thế này khi rời Arsenal, kinh nghiệm rút ra là nên dành thời gian để đưa ra quyết định đúng đắn."

Jack Wilshere slams West Ham after having his £100,000-a-week contract TERMINATED  - Bóng Đá

 Jack Wilshere đang là cầu thủ tự do.

"Tôi không hối hận vì đã đến West Ham. Nhưng lần này tôi sẽ suy nghĩ kỹ và tìm ra phương án phù hợp với mình nhất. Tôi muốn được trở lại sân cỏ với nụ cười trên môi, chơi 20-30 trận mỗi mùa, ở CLB tôi là cầu thủ quan trọng."

Tiền vệ này cho biết anh vẫn liên lạc với người thầy cũ Arsene Wenger: "Ông ấy giống như một người cha nuôi của tôi. Kể cả bây giờ, khi trải qua những chuyện này ở West Ham, tôi vẫn nhấc điện thoại nói chuyện với ông ấy."

"Tôi xin ông ấy lời khuyên, ông ấy giống một bố già của thế giới bóng đá. Tôi cần lời khuyên của Wenger vì ông ấy có mặt trong đoạn dài sự nghiệp của tôi, dẫn dắt tôi từ một đứa trẻ thành một cầu thủ chuyên nghiệp ở Arsenal. Ông ấy rất đặc biệt đối với tôi."

Arsene Wenger và trận cuối ở Arsenal:

 
Anh Tú | 09:10 10/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục