Cựu số 7 Man Utd ủng hộ Mourinho về Old Trafford

18:30 Chủ nhật 03/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Michael Owen tin rằng Jose Mourinho sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của Man Utd cho chiếc ghế HLV trưởng.

Man Utd đã có chiến thắng đầu tiên sau 8 trận toàn hoà và thua trên mọi mặt trận. Anthony Martial và Wayne Rooney là những người mang về 3 điểm cho đội chủ sân Old Trafford. Hiện tại, Quỷ đỏ tạm xếp thứ 5 với 33 điểm, kém 2 điểm so với Tottenham.

Owen mong muốn Mourinho về Man Utd. Ảnh: Internet.

Trước trận gặp Chelsea ngày 28/12, tương lai của Louis Van Gaal ở Man Utd hoàn toàn mờ mịt. Nhưng màn trình diễn ấn tượng trong cuộc đọ sức với The Blues và đặc biệt là thắng lợi trước Swansea đã giúp chiếc ghế của Van Gaal vững chắc hơn.

Tuy vậy, Michael Owen, người từng khoác áo số 7 danh tiếng và giành Premier League 2010/11 cùng Man Utd, tin rằng Jose Mourinho sẽ sớm thay thế Van Gaal tại Old Trafford: “Chelsea và Man Utd đều là những đội bóng lớn với khát khao danh hiệu. Mourinho sẽ tạo ra sự khác biệt ở Man Utd. Tôi nghĩ Man Utd nên lựa chọn Mourinho.”

Đó cũng là mong muốn của nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ. Nhưng mới đây, GĐĐH Ed Woodward cùng nhà Glazers khẳng định sẽ không có sự thay đổi nào trên băng ghế huấn luyện, ít nhất cho đến cuối mùa giải năm nay.

Hoài Bình | 18:10 03/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục