Cựu số 1 thế giới rộng cửa vào Bán kết

10:27 Thứ năm 01/11/2012

Cựu số 1 thế giới, Caroline Wozniacki đang tiến gần tới một tấm vé vào bán kết Qatar Airways Tournament of Champions tại Sofia -  - Bulgari sau thắng lợi dễ dàng trước Roberta Vinci trong ngày thi đấu hôm qua.

Caroline Wozniacki tiến gần tới tấm vé vào Bán kết

Sau thắng lợi đễ dàng trước Hsieh Su-wei của Đài Loan ở ngày thi đấu thứ nhất, trong ngày thi đấu hôm qua cựu tay vợt số 1 thế giới đã có trận thắng thứ hai liên tiếp tại Qatar Airways Tournament of Champions sau khi dễ dàng đánh bại Roberta Vinci của Italia với tỷ số 6-1 và 6-3 để rộng cửa ghi tên mình vào Bán kết.

Ở bảng B, Nadia Petrova và Maria Kirilenko cũng không quá khó khăn để vượt qua đối thủ của mình. Hạt giống số 2, Nadia Petrova của giải là quá mạnh với Zheng Jie và tay vợt người Nga đã dễ dàng giành thắng lợi trước đối thủ với cùng tỷ số 6/3 trong 2 set đấu. Trong khi đó Maria Kirilenko cũng dễ dàng vượt qua tay vợt đồng hương người Nga, Tsvetana Pironkova – tay vợt đã đánh bại Zheng Jie trong ngày thi đấu đầu tiên với tỷ số 6-1 và 6-4.

Ngày hôm nay giải sẽ tiếp tục với hai trận đấu bảng A là cuộc đối đầu giữa Caroline Wozniacki vs Daniela Hantuchová và trận đấu thứ hai của bảng này là Roberta Vinci với tay vợt người Đài Loan, Hsieh Su-wei.

Trong khi đó trận đấu duy nhất của bảng B là cuộc đối đầu giữa Nadia Petrova và Maria Kirilenko cả hai tay vợt đã giành thắng lợi trong ngày thi đấu thứ hai tại Qatar Airways Tournament of Champions.

Hoàng Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục