Cựu sao trẻ MU thừa nhận đã muốn thi đấu cho Pháo thủ từ lâu

01:14 Thứ năm 04/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Danny Welbeck thừa nhận anh đã có ý định thi đấu cho Arsenal từ trước khi anh được chuyển tới thi đấu cho đội bóng thành London.

Danny Welbeck chuyển đến thi đấu cho Arsenal với giá trị bản hợp đồng 16 triệu bảng từ Manchester United. Dù đã ở Quỷ đỏ từ nhỏ nhưng Welbeck cho biết luôn theo dõi Arsenal thi đấu khi còn ở CLB cũ.

Welbeck hạnh phúc khi thi đấu cho Arsenal.

"Thật sự hạnh phúc khi là một phần của đội bóng này. Tôi luôn luôn xem họ thi đấu mỗi tuần." Welbeck trả lời trên ESPN. "Tôi đã tưởng tượng ra cảnh được thi đấu cho Arsenal. Ơn chúa, cuối cùng điều đó đã thành sự thật. Tôi rất háo hức vì điều này".

"Tôi tin rằng với phong cách chơi bóng của họ và những tiền vệ đầy tài năng trong đội bóng, tôi sẽ có nhiều cơ hội để ghi bàn hơn".

Trước đó, tương lai của Dannny Welbeck đã bị đặt một dấu hỏi lớn sau khi tân HLV MU đã mang về siêu sao người Colombia Radamel Falcao.

Tuy nhiên, Welbeck cho biết anh không hối hận khi rời Manchester United, CLB anh đã gắn bó từ nhỏ. Hiện anh đã sẵn sàng để chứng tỏ bản thân trước các CĐV Arsenal.

"Thật khó để diễn tả cảm giác của tôi khi được biết tin Arsenal đang liên hệ. Tôi rất hồi hộp. Và vào ngày cuối cùng của TTCN, tôi đã là một Pháo thủ và không còn điều gì khiến tôi hạnh phúc hơn thế".

"Tại Arsenal, sự liên kết giữa các tuyến là rất tuyệt vời. Tôi hào hứng muốn được thi đấu và ghi bàn cho đội bóng này để họ có thể đạt được những kết quả tốt nhất".

"Tôi đã ở MU từ khi còn nhỏ và cũng đã có khoảng thời gian tuyệt vời. Việc chuyển tới thi đấu cho Arsenal như là một bước phát triển mới trong sự nghiệp mà thôi. Tôi muốn chứng tỏ cho mọi người thấy những gì tôi có thể làm và hy vọng sẽ có được vị trí mà tôi muốn".

"Cuộc sống luôn tiếp diễn và bạn phải đưa ra quyết đinh đúng đắn. Tôi tin việc chuyển tới thi đấu cho Arsenal là một quyết định sáng suốt".

Rõ ràng, với những phát biểu trên có thể thấy Welbeck sẽ làm CĐV MU buồn lòng tuy nhiên cũng có thể thông cảm cho anh khi ở MU anh không được trọng dụng cho lắm.

Thi đấu cho Arsenal, Welbeck đang cho thấy quyết tâm rất cao để khẳng định bản thân một lần nữa.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục