Cựu sao trẻ M.U lại "quậy", sắp bị West Ham tống khứ

16:39 Thứ hai 06/08/2012

Theo tờ báo chí Anh, tiền vệ trẻ Ravel Morrison của West Ham nhiều khả năng sẽ ra nhập Birmingham theo hợp đồng cho mượn.

Morrison không còn chỗ ở West Ham

Ravel Morrison được đánh giá là tài năng trẻ xuất sắc của bóng đá Anh mà Man United đã đào tạo ra với lối chơi thông minh, khéo léo và khá đa dạng. Tuy nhiên dù mới chỉ 19 tuổi nhưng hồ sơ về tiền vệ này đã đầy những vết đen vì tính tình khó ưa và bệnh sao. Sự yếu kém về mặt kỷ luật đã khiến anh bị Man United bán rẻ sang West Ham hồi tháng Giêng vừa qua với giá chỉ 1 triệu bảng.

Từ chỗ là sự kỳ vọng của bóng đá Anh trong tương lai, Morrison trở thành người thừa. Không chỉ có thế, vừa về West Ham, tiền vệ trẻ này lại tiếp tục gây chuyện khi có những phát ngôn chỉ trích người đồng tính trên Twitter và đã phải nhận một án phạt từ phía FA.

Thái độ tập luyện thiếu nghiêm túc, nỗ lực và sự đỏng đảnh khiến suốt cả quãng thời gian gắn bó với West Ham vừa qua, Morrison chỉ được ra sân đúng 1 lần. Tiếc cho tài năng của Morrison, HLV Lee Clark của Birmingham đã đánh tiếng mượn lại cầu thủ trẻ này để tăng cường cho hàng công với mục tiêu lên hạng ở mùa giải tới.

Rất có thể chán ngán với cuộc sống ở London, cựu tiền vệ của Man United sẽ chấp nhận chuyển tới Birmingham.

CHIP | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục