Cựu sao 'Quỷ đỏ' tin David Moyes sẽ ổn

18:27 Thứ năm 03/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Cựu tiền đạo của Manchester United, Louis Saha tin rằng tân HLV David Moyes sẽ chứng minh được khả năng của mình trong thời gian tới và sóng gió sẽ sớm trôi qua tại Old Trafford.

Hiện tại David Moyes đang phải chịu rất nhiều sự chỉ trích sau khi ngồi lên chiếc ghế nóng mà Sir Alex Ferguson để lại kể từ khi giã từ sự nghiệp vào cuối mùa giải qua. Chiến lược gia 50 tuổi đã để thua đến 3 trận sau 6 vòng đấu, trong đó bao gồm 2 thất bại trước các đội bóng cạnh tranh trực tiếp như Liverpool và Manchester City

David Moyes đang phải đấu tranh cho sự sống còn tại Old Trafford. Ảnh: Internet.

Nguyên nhân rất lớn của sự tụt dốc này được cho rằng David Moyes đã không tăng cường sức mạnh cho đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua khi chỉ có duy nhất một tân binh là tiền vệ người Bỉ, Marouane Fellaini.

Mặc dù phải đối diện rất nhiều khó khăn vào hiện tại, nhưng cựu ngôi sao của ‘Quỷ đỏ’, tiền đạo Saha tin Moyes sẽ sớm có được thành công.

David Moyes sẽ làm tốt với vai trò huấn luyện viên của Manchester United” – Louis Saha phát biểu tại talkSPORT.

Sự chuyển giao luôn đem lại những khó khăn, bạn cần phải thích nghi và phải đảm bảo rằng đội bóng phải hòa nhập tốt với ý tưởng của mình.”

Ông ấy (David Moyes) có một đội ngũ tốt. Họ là những cầu thủ có chất lượng và điều duy nhất là cần thêm thời gian trước khi mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn. Tôi chắc chắn rằng nếu ông ấy có thể đem đến cho các cầu thủ sự tự tin thì họ sẽ ra sân và tiếp tục đem về chiến thắng.”

Sau trận hòa 1-1 trước Shakhtar Donetsk tại Ukraina vào đêm qua, đoàn quân của HLV David Moyes sẽ hành quân đến sân Ánh sáng của Sunderland, một đội bóng đang tụt dốc không phanh tại Premier League.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục