Cựu sao Premier League hẹn hò hàng loạt chân dài nóng bỏng

22:31 Thứ ba 08/10/2024

Cựu tiền đạo Jermain Defoe nổi tiếng bởi những mối tình chớp nhoáng, lắm thị phi.

Jermain Defoe từng là một tiền đạo khét tiếng ở Premier League. Cựu cầu thủ 42 tuổi chinh chiến trong màu áo Tottenham Hotspur và Tam Sư. Bên cạnh sự nghiệp bóng đá nổi tiếng, Defoe có đời sống cá nhân lắm thị phi.
Defoe từng hẹn hò với Joanne, em gái của cựu danh thủ David Beckham. Mối quan hệ của cả hai kéo dài từ năm 2001 đến năm 2003. Theo Daily Star, Joanne là một thợ làm tóc, đồng thời kinh doanh riêng.
Năm 2006, Defoe hẹn hò với người mẫu Charlotte Mears. Đáng tiếc, cuộc tình của cả hai không kéo dài quá lâu. Tháng 11 năm 2007, Defoe chia tay Charlotte, đến với Danielle Lloyd. Danielle Lloyd là bạn thân của Charlotte. (Người trong ảnh là Danielle Lloyd).
Từ tháng 7 đến tháng 10 năm 2009, Defoe vướng vào lưới tình của ngôi sao truyền hình thực tế Imogen Thomas. Cựu hoa hậu xứ Wales chia tay cựu tiền đạo Tottenham không lâu sau đó.
Chia tay Thomas, Defoe có cuộc tình chớp nhoáng kéo dài 4 tháng với người mẫu nội y Chantelle Houghton. Chantelle Houghton chia tay Defoe không lâu sau đó khi người đẹp ái ngại với thói trăng hoa của cựu sao Gà trống.
"Tôi không hiểu bản thân đã làm gì sai. Tất cả chỉ là đống rác rưởi. Nó khiến tôi đau đầu," Defoe chia sẻ sau mối tình tan vỡ với Chantelle Houghton.
Defoe từng yêu say đắm nữ ca sĩ Alexandra Burke. Theo Daily Star, cặp đôi đường ai nấy đi vào năm 2012 khi Defoe say nắng trước người mẫu Laura Brown.
Cuộc phiêu lưu tình ái của Defoe chưa dừng lại. Cựu tuyển thủ Tam Sư hẹn hò với ngôi sao truyền hình Chloe Green. Năm 2013, Defoe trải qua mối tình sét đánh với Anne-Marie Moore.
Năm 2022, Defoe về chung một nhà với chuyên gia làm đẹp, Donna Tierney. Sáu tháng sau đó, cả hai chia tay khi Donna cáo buộc Defoe ngoại tình.
Tháng 1 năm 2023, Defoe hẹn hò với Alisha LeMay. Một lần nữa, Defoe nhanh chóng tìm được mối tình mới sau khi chia tay Alisha.
Cánh săn ảnh quay lại khoảnh khắc Defoe tay trong tay với người đẹp Paige Mallabourn-Edmondson. Liệu đây có phải tình yêu cuối cùng của cựu tiền đạo Tottenham?
Defoe là gương mặt quen thuộc với làng bóng xứ sương mù. Cựu chân sút người Anh để lại dấu ấn trong màu áo các đội bóng West Ham United, Tottenham Hotspur, Portsmouth, Sunderland.
Anh Nguyễn | 22:31 08/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục