Cựu sao Premier League bị cáo buộc phạm tội cưỡng hiếp

23:33 Chủ nhật 13/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, một cựu cầu thủ Premier League bị cảnh sát bắt giữ và điều tra về cáo buộc cưỡng hiếp.

Thông tin choáng váng được The Sun đăng tải. Theo đó, một cựu cầu thủ Premier League bị cảnh sát bắt giữ vì cáo buộc cưỡng hiếp. Ngôi sao 24 tuổi bị cáo buộc tấn công tình dục một phụ nữ tại một khách sạn ở Westminster.

Theo The Sun, cảnh sát tiến hành bắt giữ cầu thủ giấu tên tại địa điểm khách sạn Corinthia. Một phụ nữ đã báo động ở quầy lễ tân của khách sạn.

Diễn biến câu chuyện được The Sun tiết lộ. Người phụ nữ gặp gỡ cầu thủ ở một quán bar tại trung tâm thủ đô London. Cả hai quay lại khách sạn 5 sao. Người phụ nữ tố cáo mình bị tấn công và cưỡng hiếp sau đó.

Danh tính cầu thủ 24 tuổi được giấu kín.

Cầu thủ 24 tuổi bị đưa đến đồn cảnh sát Charing Cross để thẩm vấn. Các nhân viên điều tra đồng thời khám xét nơi ở trong khách sạn của ngôi sao này, trích xuất camera từ CCTV của khách sạn để làm rõ vụ việc.

Theo The Sun, cầu thủ đã phủ nhận hoàn toàn các cáo buộc nhắm về mình. Cảnh sát đã thả ngôi sao 24 tuổi để chờ kết quả điều tra bổ sung.

Premier League từng chứng kiến nhiều trường hợp ngôi sao bị tố cáo tấn công tình dục. Mason Greenwood là một trong số đó. Tiền đạo người Anh đánh mất tất cả tiền đồ, sự nghiệp trong màu áo Man United.

Greenwood trong màu áo Marseille.

Dù được tòa án tuyên bố vô tội, thế nhưng Greenwood phải chia tay Man United. Mùa hè qua, anh cập bến Olympique Marseille.

Sự nghiệp của Greenwood đã rẽ sang hướng hoàn toàn khác sau scandal chấn động. Giờ đây, anh phải làm lại từ đầu ở bến đỗ mới.

Sau 7 vòng đấu mùa này, Greenwood cùng đội nhà xếp thứ 3 ở Ligue 1; kém đội đầu bảng AS Monaco năm điểm.

Anh Nguyễn | 23:33 13/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục