Cựu sao NHA chỉ ra điểm yếu chí mạng ngăn Tottenham vô địch

14:14 Thứ ba 10/11/2020

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur bị đánh giá có một điểm yếu chí mạng khiến họ không thể vô địch Ngoại hạng Anh.

 

Video Mourinho phân tích chiến thắng trước West Brom

Trước khi bước vào đợt triệu tập ĐTQG tháng 11, Tottenham đã kịp giành được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Họ giành chiến thắng 5/8 trận đã qua và 3 cuộc đối đầu gần nhất đều bỏ túi trọn vẹn 3 điểm. Điều đó cho thấy thầy trò Jose Mourinho hiện cho thấy phong độ cao vào thời điểm hiện tại.

Đang xuất hiện nhiều yếu tố chỉ ra đội bóng thành London có thể lên ngôi vô địch. Lúc này, Spurs sở hữu cặp song sát đáng sợ là Harry Kane và Son Heung-min. Ngoài ra, Mourinho đã bước sang mùa giải thứ 2 dẫn dắt Tottenham. Thông thường, đây sẽ là mùa giải thành công đối với "Người đặc biệt".

Jose Mourinho warned three Tottenham stars will ruin Spurs' Premier League title charge - Bóng Đá

 Alderweireld và Dier chưa thể hiện sự chắc chắn ở hàng thủ.

Dẫu vậy, với Gabriel Agbonlahor, nếu Tottenham muốn vô địch Ngoại hạng Anh, họ cần củng cố hàng thủ. Theo cựu cầu thủ Aston Villa, anh cho rằng Toby Alderweireld, Davinson Sanchez và Eric Dier có thể khiến "Gà trống" trả giá. Trên Football Insider, anh bày tỏ:

"Bạn biết không, tôi không nói Tottenham có thể vô địch Ngoại hạng Anh bởi đây là mùa giải kỳ lạ. Tôi không nhận ra cơ hội vô địch của họ bởi vì hàng thủ. Họ có thể sẽ nhận rất nhiều bàn thua."

"Họ không sở hữu một trung vệ chất lượng để giải quyết được vấn đề. Alderweireld, Sanchez, Dier là các trung vệ ổn nhưng tôi không nghĩ 1 trong số họ có thể giúp Tottenham giành chức vô địch."

Lữ Phong | 13:16 10/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục