Cựu sao M.U sắp mất danh hiệu kỷ lục chuyển nhượng

21:21 Thứ sáu 29/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng của Daley Blind đang định chi một số tiền lớn cho cầu thủ mới 17 tuổi.

Hồi đầu tháng, CLB Ajax Amsterdam được cho đang rất nóng lòng muốn có được ngôi sao trẻ Reinier của Flamengo. Tiền vệ này thường được so sánh với huyền thoại bóng đá Brazil Kaka. Tờ De Telegraaf vừa đưa tin Ajax sẵn sàng chi 25 triệu euro cho cầu thủ 17 tuổi, con số này sẽ trở thành kỷ lục chuyển nhượng mới của họ, vượt qua 21 triệu euro mà Ajax từng chi để mua lại Daley Blind từ Manchester United.

Man Utd và 8 bản hợp đồng thành công nhất được kí kết bởi Ed Woodward - Bóng Đá

 Blind đang là bản hợp đồng kỷ lục của Ajax.

Tuy nhiên để làm được điều này, đội bóng Hà Lan sẽ phải đánh bại hàng loạt gã khổng lồ là Paris Saint-Germain, Manchester City, Real Madrid và Barcelona. Thêm vào đó, Flamengo sẽ không để thần đồng của mình ra đi với giá dưới 40 triệu euro. Tiền không phải vấn đề với những đội bóng kể trên, nhưng đây là một con số quá lớn với Ajax, dù họ vừa thu được một khoản khổng lồ từ việc bán Frenkie de Jong và Matthijs de Ligt.

Đội bóng áo trắng vốn nổi tiếng với hoạt động đào tạo cầu thủ trẻ cũng như khả năng săn tài năng của mình, nhưng hiện tại Ajax buộc phải mang về những cái tên mới bởi mùa hè tới đây, họ gần như chắc chắn sẽ mất thêm nhiều trụ cột vào tay các đội bóng lớn châu Âu.

Những cái tên có thể ra đi là Hakim Ziyech, David Neres, Donny van de Beek và Andre Onana.

Hoài Thu | 20:30 29/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục