Cựu sao MU nhận định về Fernandes và Scholes

05:20 Thứ sáu 08/05/2020

TinTheThao.com.vnMichael Carrick chia sẻ thẳng thắn quan điểm trước những so sánh, ví von Fernandes với cựu danh thủ Scholes.

 

Đẳng cấp của Bruno Fernandes

Chia sẻ với giới truyền thông, cựu tiền vệ Michael Carrick cho rằng Bruno Fernandes đã có màn ra mắt xuất sắc cùng Man United, thế nhưng thật không công bằng khi so sánh anh với danh thủ Paul Scholes. 

Tân binh người Bồ Đào Nha gia nhập đội chủ sân Old Trafford từ Sporting Lisbon với bản hợp đồng 68 triệu bảng. Ngôi sao 25 tuổi nhanh chóng thích nghi với môi trường mới khi đóng góp 3 bàn thắng sau 9 lần xỏ giày ra sân. 

Phát biểu trên MUTV, Carrick nhận định: "Anh ấy sở hữu nhiều phẩm chất tuyệt vời. Thế nhưng, không công bằng với cả hai khi chúng ta ví von Fernandes với Scholes. Họ là hai bản thể hoàn toàn khác nhau. Fernandes là Fernandes, anh ấy có những tố chất riêng biệt tạo ra bản sắc trong lối chơi,".

Michael Carrick hails Bruno Fernandes but says it is ‘unfair’ to compare Manchester United midfielder to Paul Scholes - Bóng Đá

Fernandes được Carrick đánh giá cao. 

"Những tân binh cần đủ thời gian để thích nghi, hòa nhập và chứng minh tài năng trong màu áo mới. Fernandes là mẫu tiền vệ mà Man United còn thiếu vào thời điểm hiện tại. Anh ấy sở hữu những đường chuyền chất lượng, một tâm lý thi đấu vững vàng. Fernandes tạo ra ảnh hưởng lớn kể từ khi cập bến Man United,".

Carrick tin tưởng vào đội hình hiện tại của Quỷ đỏ và cho rằng Man United sẽ phát triển dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjær. "Mọi thứ đang được vận hành một cách đúng đắn. Ole đang làm mọi thứ vì lợi ích đội bóng và người hâm mộ. Tôi rất phấn khích khi nghĩ về tương lai phía trước,".

Anh Nguyễn | 04:50 08/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục