Cựu sao MU muốn “đánh" Rosicky vì “ngứa mắt”

13:32 Thứ hai 26/01/2015

Phil Neville không "ưa" phong cách không nhìn khi chuyền bóng của Rosicky .

Trong trận đấu với Brighton ở vòng 4 FA Cup tối qua, tiền vệ Tomas Rosicky đã có cú vô lê đẹp mắt giúp Arsenal giành chiến thắng chung cuộc 3-2 sau pha đập nhả với tiền đạo Giroud.

Nhưng trước khi lập siêu phẩm cầu thủ người Czech còn để lại ấn tượng khi nhìn về một hướng khác trong khi chuyền bóng cho đồng đội. Tuy vậy, Phil Neville, bình luận viên của BBC lại cho rằng pha xử lý bóng của Rosicky có phần thiếu tôn trọng với các cầu thủ đối phương.

Bên cạnh đó, cựu ngôi sao MU còn nhấn mạnh anh có thể vào bóng thô bạo với Rosicky nếu cầu thủ người Czech sử dụng phong cách chơi đó với mình.

Tiền vệ Rosicky khiến Neville không hài lòng. Ảnh: Internet

Nếu đó là buổi tập, và có ai đó làm như vậy với tôi, tôi sẽ vào bóng bằng cả hai chân và cho người đó rời khỏi sân”, Neville phát biểu trên BBC One.

"Và nếu ai đó làm như vậy và vượt qua tôi, tôi muốn “đấm” vào mặt người đó.

Những ý kiến trên của Neville nhắm về Rosicky đã gây nên làn sóng phản đối dữ dội của người hâm mộ, đặc biệt là các CĐV Arsenal. Vì vậy, huyền thoại MU ngay lập tức đã phải lên tiếng đính chính trên trang cá nhân tweeter của mình và cho rằng đó chỉ là lời nói bông đùa khiến NHM “Pháo thủ” hiểu nhầm.

"Đánh Rosicky ư! Điều đó là không thể bởi tôi không có khả năng làm như vậy!!! Đây chỉ là lời nói đùa của tôi", bình luận viên BBC đính chính lại những gì mình nói để trấn an làn sóng phản đối dữ dội từ phía NHM Arsenal.

Ở một chiều ngược lại với Neville, HLV Wenger ca ngợi cậu học trò khi nhấn mạnh: “Nếu bạn yêu bóng đá, bạn sẽ yêu Rosicky”.

Kim Đông | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục