Cựu sao M.U mách nước bản hợp đồng trong mơ cho Ten Hag

22:38 Thứ bảy 27/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, cựu cầu thủ Manchester United - Paul Parker đã khuyên Erik Ten Hag nên đưa về tiền đạo Brian Brobbey hiện đang chơi cho Ajax Amsterdam.

Brian Brobbey là học trò cũ của chính Erik Ten Hag khi ông tại vị tại Ajax Amsterdam, tuy nhiên ở thời điểm đó, anh vẫn chưa được chiến lược gia người Hà Lan trao cơ hội để thể hiện bản thân.

Tuy vậy, Brobbey đã lột xác ở thời điểm hiện tại khi ghi được 15 bàn thắng sau 26 trận cho CLB chủ quản. Điều này khiến Quỷ đỏ cân nhắc đến việc chiêu mộ anh trong bối cảnh hàng công đội bóng đang thi đấu không hiệu quả.

Cựu sao M.U mách nước bản hợp đồng trong mơ cho Ten Hag - Bóng Đá

 Brobbey chắc chắn sẽ là sự kết hợp đáng mong đợi cùng với Hojlund.

Paul Parker đã ủng hộ ý tưởng này khi chia sẻ: "Brobbey là một sự bổ sung chất lượng. Cậu ấy có thể chơi cả 3 vị trí trên hàng công, mặc dù cậu ấy chơi giỏi nhất ở vị trí tiền đạo trung tâm.

Tôi sẽ không đưa cậu ấy thi đấu thay cho Rasmus Hojlund, nhưng tôi nghĩ sẽ rất tuyệt nếu cả 2 thi đấu cùng nhau. Tôi thích Manchester United thi đấu với 2 tiền đạo trung tâm và cậu ấy chắc chắn sẽ rất thú vị. Ngoài ra, Hojlund cũng sẽ có được sự cạnh tranh".

Đăng Trương | 21:40 27/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục