Cựu sao M.U bị đuổi khỏi sân ngày khai màn Champions League

08:32 Thứ tư 18/09/2024 | 1

TinTheThao.com.vnGương mặt đang được nhiều CLB ở Ngoại hạng Anh săn đón đã phải nhận thất bại cùng Lille.

Tiền vệ người Anh - Angel Gomes đã bị đuổi khỏi sân khi Lille phải chịu thất bại 0-2 trước Sporting Lisbon trong trận mở màn Champions League 2024/25. 

Cựu sao Manchester United đã có trận ra mắt trọn vẹn cho Tam Sư trong chiến thắng 2-0 trước Phần Lan hồi tuần trước. Tài năng sinh năm 2000 gây ấn tượng với sự điềm tĩnh và chăm chỉ của bản thân, được Ian Wright và Roy Keane ca ngợi. 

Nhưng tháng đáng nhớ của Angel Gomes đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong trận thua Sporting. Gomes bị phạt thẻ vàng vì va chạm với Francisco Trincao chỉ sau 21 phút bóng lăn. Sau đó, vì tình huống phạm lỗi với tiền đạo người Thụy Điển Viktor Gyokeres, Gomes bị đuổi khỏi sân chỉ năm phút trước khi hiệp 1 khép lại. 

Angel Gomes bị truất quyền thi đấu.

Sporting đã tạo ra một số cơ hội nguy hiểm trong hiệp một nhưng bị thủ môn Lucas Chevalier từ chối cho đến khi Gyokeres đón đường chuyền đẹp mắt của Pedro Goncalves để mở tỷ số ở phút 38. Trong hiệp 2, Debast tung cú sút xa tuyệt đẹp để ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà.

Trong những diễn biến liên quan, hợp đồng của Angel Gomes với Lille sẽ hết hạn vào mùa hè 2025 và có nguồn tin cho rằng cựu sao M.U sẽ không ở lại Pháp. Theo The Sun, Newcastle United đang cạnh tranh với Liverpool, Tottenham Hotspur và Borussia Dortmund để giành chữ ký của Angel Gomes, nhằm đưa cầu thủ 24 tuổi trở lại Anh sau 4 năm.

Nguyễn Đức Minh Trí | 08:32 18/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục