Cựu sao MLS: "Ronaldo bị ảo tưởng, ganh tị với Messi"

12:53 Thứ năm 20/07/2023

TinTheThao.com.vnMichael Lahoud, cựu tiền vệ MLS chế giễu Cristiano Ronaldo khi siêu sao Bồ Đào Nha dự đoán Saudi Pro League sẽ vượt mặt các giải đấu hàng đầu châu Âu.

Sau Cristiano Ronaldo, Ả Rập liên tiếp chào đón những ngôi sao đình đám của châu Âu. Đương kim QBV Karim Benzema, N'Golo Kante, Roberto Firmino… không thể cưỡng lại những đề nghị hấp dẫn từ các đại gia vùng Tây Á. Theo CR7, làn sóng ‘di cư’ của các ngôi sao châu Âu sẽ đẩy nhanh tốc độ phát triển của Saudi Pro League.

"Trong vòng 1 năm, sẽ có nhiều cầu thủ hàng đầu đến Ả Rập Xê Út. Giải đấu này sẽ vượt qua Thổ Nhĩ Kỳ và Hà Lan. Tôi nghĩ chuyện này sẽ mất cả năm, nhưng chỉ là 6 tháng.

Tôi biết chuyện đó sẽ xảy ra. Khi tôi đến Italy, giải đấu như sụp đổi. CR7 đến và tạo ra sức hút. Tôi biết sẽ như vậy. Tôi mở đường đến giải Ả Rập Xê Út và bây giờ tất cả các cầu thủ khác đang đến đây", siêu sao Bồ Đào Nha bày tỏ.

Cựu sao MLS:

 Lahoud chế giễu CR7.

Theo Michael Lahoud, cựu tiền vệ MLS cho rằng Ronaldo bị hoang tưởng, đồng thời ganh tị với Messi.

Ronaldo bị hoang tưởng thật rồi. Thật nực cười khi nghĩ rằng trong một năm nữa, Saudi Pro League sẽ hay hơn Eredivisie (Hà Lan) và Super Lig (Thổ Nhĩ Kỳ) 

Tuyên bố của anh ấy xuất hiện ngay sau khi Messi hứa mang bóng đá thế giới đến Bắc Mỹ, giúp môn thể thao này lên một tầm cao mới ở World Cup 2026. Ronaldo đã hơn 38 tuổi và cố chấp nhắc mọi thứ liên quan đến Messi."

Bảo Bảo | 11:54 20/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục