Cựu sao Man Utd sắp thoát cảnh thất nghiệp

09:11 Thứ ba 17/09/2024

TinTheThao.com.vnChân sút Anthony Martial cuối cùng cũng tìm cho mình được bến đỗ mới sau khi chia tay Manchester United.

Theo thông tin từ chuyên gia Matte Moretto, tiền đạo người Pháp, Anthony Martial, đã đạt thoả thuận miệng với đội bóng của Hy Lạp, AEK Athens.

Martial đã chia tay Man Utd sau 9 năm gắn bó.

Martial sẽ chuyển đến thi đấu tại Super League Greece trong thời gian sớm nhất. Dù thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa nhưng Anthony Martial hoàn toàn có thể gia nhập đội bóng Hy Lạp ngay lập tức vì anh thuộc dạng cầu thủ tự do.

Martial gia nhập United từ AS Monaco với giá 36 triệu bảng Anh vào năm 2015. Anh đã bắt đầu sự nghiệp của mình tại Old Trafford khá tốt khi ghi bàn ngay trong trận ra mắt trước Liverpool. Anh đã kết thúc mùa giải đầu tiên của mình tại nước Anh với 17 bàn thắng ấn tượng trong 49 lần ra sân.

Nhưng về sau, Martial đã phải vật lộn với chấn thương. Trên thực tế, tiền đạo của Monaco chỉ ghi được 19 bàn thắng trong bốn năm qua. Trong suốt quãng thời gian đó, Martial đã bỏ lỡ 65 trận đấu vì chấn thương. Để rồi đến mùa hè năm nay, chân sút người Pháp và CLB chủ sân Old Trafford quyết định "đường ai nấy đi".

Viên Minh | 09:11 17/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục