Cựu sao Man Utd bỏ vợ đẹp theo tình mới

00:22 Thứ ba 03/11/2015

Cựu ngôi sao của Leeds và Manchester United, Alan Smith, đang hoàn tất các thủ tục ly dị với vũ công Xfactor - Kristina Macmillan, chỉ 4 tháng sau đám cưới rình rang.

Cả hai mới dắt tay nhau lên xe hoa, nồng nàn và thắm thiết, hồi tháng 6 vừa qua. Nhưng cuộc sống của họ tại lâu đài ở Cheshire không êm ả như mọi người vẫn nghĩ. Theo tiết lộ từ những người quen, thời gian gần đây Smith tỏ ra lạnh nhạt với Kristina. Anh đã phải lòng một cô gái khác.

Alan Smith và Kristina Macmillan chỉ vừa tổ chức đám cưới cách đây 4 tháng. Ảnh: Internet.

Cầu thủ 34 tuổi hiện chơi cho Notts County quen với Kristina từ năm 2007, trong lần cô tới chụp ảnh chung cùng ĐT Anh. Mối tình của họ khiến nhiều người ghen tị bởi Smith chăm sóc bạn gái cực kỳ chu đáo và ngọt ngào. Những tháng ngày hạnh phúc nhất lại là quãng thời gian họ chung sống bên nhau mà không có bất cứ ràng buộc gì.

Đám cưới, tưởng như là một bước tiến mới trong quan hệ giữa hai người, hóa ra lại là sự bắt đầu cho chương kết câu chuyện tình cảm giữa họ. Kristina, rất sốc trước sự thay đổi của Smith, đang vật vã đau khổ không thể tin nổi những điều xảy tới với mình.

Kristina Macmillan là một người mẫu nổi tiếng. Ảnh: Internet.

Vụ ly dị của Smith dự kiến sẽ khá phức tạp bởi cầu thủ này thuộc hàng giàu có. Anh chung sống với Kristina đã lâu dù đám cưới mới chỉ tổ chức hồi tháng 6 vừa qua. Kristina là người mẫu, từng tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế và cả đóng phim. Cô có thu nhập tốt dù công việc cũng bị hạn chế ít nhiều khi cô phải chia sẻ thời gian cho việc chăm sóc Smith.

Bạn bè cặp đôi này thừa nhận, giờ đây Smith và Kristina không còn nói về việc “cứu chữa” cuộc hôn nhân của họ mà chỉ bàn về vấn đề tài sản sẽ phân chia thế nào sau ly dị mà thôi.

Tổng hợp | 17:21 02/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục