Cựu sao Liverpool chấp nhận sự thật, giải nghệ ở tuổi 26

12:53 Chủ nhật 15/10/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Athletic, cựu hậu vệ Liverpool đã thừa nhận anh không hề hối tiếc sau khi rời xa thế giới bóng đá ở tuổi 26.

Joe Maguire có trận đấu duy nhất cho Lữ đoàn đỏ trong trận đấu ở vòng 3 FA Cup với Exeter City vào tháng 1 năm 2016.

Hậu vệ này đã rời câu lạc bộ vào năm 2017 để ký hợp đồng với Fleetwood Town, mặc dù thừa nhận anh ngay lập tức cảm thấy "hối tiếc" về vụ chuyển nhượng này. Sau đó, anh đã chơi cho Crawley Town, Accrington Stanley và Tranmere Rovers.

Former Liverpool starlet retired at 26 to go backpacking after 'immediately regretting' exit - Bóng Đá

 Joe được Jurgen Klopp cho ra mắt Liverpool.

Maguire nhanh chóng không còn hứng thú khi chơi ở các giải hạng dưới, do đó đã giải nghệ vào năm ngoái. Kể từ đó, anh đã làm nhiều việc và đi du lịch bụi khắp Colombia cùng bạn bè.

Nói về quyết định giải nghê, anh chia sẻ với Athletic: "Tôi đã không có được sự nghiệp như mong muốn, nhưng tôi cứ đổ lỗi cho những thứ khác vì tôi chưa bao giờ muốn chấp nhận rằng chuyên môn có thể là nguyên nhân."

"Và đó là lúc tôi cảm thấy ‘Hãy đi thôi’. Nên tôi rời đi, nghỉ ngơi vài tháng, tận hưởng mùa hè và xem cảm giác của mình như thế nào. Và nếu tôi không nhớ bóng đá và nếu tôi bắt đầu cảm thấy hạnh phúc hơn trong cuộc sống thì rõ ràng bóng đá đang khiến tôi không vui và tôi sẽ rời đi."

Thanh Vũ | 11:55 15/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục