Cựu sao Liverpool: "Benitez có thể rời Real Madrid trong nước mắt"

18:04 Thứ sáu 05/06/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ kì cựu Danny Murphy vừa cảnh báo ông thầy cũ Rafa Benitez có thể rơi vào thảm họa tại Real Madrid.

Murphy lo ngại Benitez sẽ bị "tạo phản" vì không được lòng quân. ảnh: Internet.

Ancelotti bị sa thải sau một mùa giải trắng tay, Rafa Benitez nhận lời đến Real Madrid trong tình cảnh “nước sôi lửa bỏng”. Áp lực danh hiệu chỉ là một phần, phần khó khăn nhất mà cựu HLV Liverpool phải đối mặt chính là giành niềm tin từ các công thần sân Bernabeu.

Trung vệ đội phó Sergio Ramos là người lên tiếng mạnh mẽ bảo vệ Ancelotti và không mấy thân thiện trong các phát biểu chào đón Benitez. Tiền vệ 38 tuổi Danny Murphy từng làm việc với Benitez tại Liverpool rất lo ngại cho ông thầy cũ, nói trên TalkSPORT:

“Trong thâm tâm, tôi dự cảm mọi chuyện sẽ kết thúc trong nước mắt. Hãy nhìn vào những mẫu cầu thủ và những cái tôi siêu sao mà ông ấy (Benitez) sắp phải đương đầu tại Real Madrid.”

“Tôi hiểu cá tính của Rafa trong những năm tháng làm việc chung. Ông ấy phải cố gắng thể hiện sự khiêm nhường, giảm một chút cá tính riêng và phải uốn lưỡi trong câu nói trước đội hình toàn sao mà ông ấy thừa hưởng.”

“Tôi từng nói chuyện với những đồng đội cũ như Jamie Carragher và Steven Gerrard, chúng tôi đều có sự tôn trọng với Benitez vì ông ấy hiểu bóng đá, hiểu cách tổ chức, các kết quả tại Liverpool chứng tỏ điều đó. Ông ấy biết điều mình cần làm, chỉ là cách thức của ông ấy luôn khăng khăng theo một hướng.”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục