Cựu sao Juventus: “Conte tuyệt vời nhưng…”

23:01 Thứ bảy 31/08/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao 1 thời của Bianconeri đã đưa ra lời nhận xét về người thầy cũ của mình và dự đoán về cuộc đua giành Scudetto ở mùa giải năm nay.

Antonio Conte đang tận hưởng những ngày tháng tuyệt vời cùng Inter Milan. Nhờ sự dẫn dắt của vị chiến lược gia 50 tuổi, Nerazzurri đã thi đấu rất ấn tượng. Mới đây, họ đã đánh bại Lecce với tỉ số 4-0 ngay trong trận mở màn Serie A 2019 – 2020.

Màn trình diễn của đội bóng áo sọc xanh đen trong thời gian qua đã khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Trong buổi trả lời phỏng vấn với Calciomercato, cựu tiền vệ Simone Pepe, người từng có quãng thời gian là học trò của vị chiến lược gia 50 tuổi tại Juventus, đã có những chia sẻ đặc biệt về người thầy cũ của mình. Ông cho biết:

“Conte tuyệt vời về mọi khía cạnh. Tại Inter Milan, ông ấy đã xây dựng lại mọi thứ. Tôi đã ở Giuseppe Meazza vào thứ 2 cùng với 65.000 người. Nerazzurri đã có 1 trận đấu tuyệt vời. Không bao giờ dễ dàng để giành chiến thắng, đặc biệt khi Lecce cũng đã chơi rất tốt.”

Simone Pepe nói về Conte và cuộc đua Scudetto - Bóng Đá

 Antonio Conte đang thăng hoa cùng Inter Milan.

Tuy nhiên, theo Simone Pepe, Inter Milan sẽ khó có thể giành Scudetto. Ông tiếp tục chia sẻ:

“Đối với Scudetto, Juventus luôn chiếm lợi thế. Họ biết cách để giành chiến thắng và đã làm điều đó trong nhiều năm qua. Juventus có 1 đội hình rất mạnh. Những đội bóng khác sẽ đẩy Bianconeri vào tình thế khó khăn. Inter Milan và Napoli đã cải tổ đội hình. Đây sẽ là 1 cuộc đua “tam mã”.

(*) Siêu phẩm của Antonio Conte vào lưới Brescia:

Faro | 22:15 31/08/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục