Cựu sao Inter Milan sắp quay trở lại Serie A

14:38 Thứ sáu 07/06/2019

TinTheThao.com.vnSau quãng thời gian chơi bóng tại Trung Quốc, cựu tiền đạo Azzurri đã cảm thấy nhớ Serie A và muốn quay trở lại đất nước hình chiếc ủng.

Người hâm mộ bóng đá Italia chắc chắn không thể không biết đến Citadin Martins Eder, cầu thủ gốc Brazil nhưng đã từng được Antonio Conte triệu tập lên Azzurri. Sau quãng thời gian sắm vai kép phụ tại Giuseppe Meazza, Eder đã rời Inter Milan để chuyển sang khoác áo Jiangsu Suning thuộc giải vô địch quốc gia Trung Quốc.

Cựu sao Inter Milan sắp quay trở lại Serie A - Bóng Đá

 Eder sắp trở về Italia.

Mặc dù đang thể hiện phong độ cao với 5 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 12 trận ra sân, nhưng tiền đạo 33 tuổi này dường như đã cảm thấy nhớ Serie A. Vậy nên, anh đang có ý định rời đất nước tỉ dân để quay trở lại đất nước ven bờ Địa Trung Hải. Theo FcInterNews.it, Eder đã nhận được sự quan tâm từ Cagliari. Giám đốc thể thao Marcelo Carlli vẫn còn giữ mối liên hệ đặc biệt với tiền đạo gốc Brazil sau khi đưa anh đến Italia vào năm 15 tuổi. Tuy nhiên, khúc mắc lớn nhất đến thời điểm này nằm ở vấn đề tiền lương, bởi Eder đang nhận được 5,2 triệu euro mỗi mùa tại Jiangsu Suning.

Song, thương vụ đưa tiền đạo 33 tuổi quay lại Serie A sẽ sớm được hoàn tất. Tập đoàn Suning là đơn vị sở hữu cả 2 đội bóng Jiangsu Suning và Inter Milan, vậy nên họ sẽ tìm cách để đưa Eder chuyển đến Sardegna Arena nhằm dễ dàng trong việc chiêu mộ Nicolo Barella. Bên cạnh Eder, Alessandro Bastoni và Federico Dimarco cũng sẽ cập bến Cagliari.

Faro | 13:50 07/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục