Cựu sao của Liverpool gia hạn hợp đồng với LA Galaxy

07:35 Thứ năm 06/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông báo mới đây từ đội bóng Mỹ, thì tiền đạo Robbie Keane vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với họ.


Tuy nhiên phía Los Angeles Galaxy đã không tiết lộ cụ thể bất kỳ điều khoản nào trong bản hợp đồng này, kể cả thời hạn mà Robbie Keane sẽ tiếp tục ở lại đội bóng, chỉ biết rằng cựu cầu thủ của Liverpool sẽ tiếp tục chơi cho đội bóng này thêm nhiều năm nữa.

Đây là điều hoàn toàn hợp lý, vì dù cho đã bước sang tuổi 33, nhưng Robbie Keane vẫn đang là chân sút tốt nhất của họ với 16 bàn thắng trong mùa giải vừa qua, thực tế thì anh cũng đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của LA Galaxy.

Tính cho đến thời điểm này kể từ khi chuyển đến MLS thi đấu vào năm 2011, Robbie Keane đã ra sân tổng cộng 55 trận cho Galaxy, trong đó anh đã đóng góp 34 bàn thắng.

Về các danh hiệu, thì trong 3 năm thi đấu tại đây, Robbie Keane cũng đã 2 lần lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu MLS, 1 lần dẫn đầu danh sách vua phá lưới trong loạt trận play-off, bên cạnh hai danh hiệu vô địch MLS, và một chiếc cúp Supporters' Shield.
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục