Cựu sao Chelsea ủng hộ HLV Fonseca dù khởi đầu chật vật

09:34 Thứ bảy 14/09/2024

TinTheThao.com.vnRuben Loftus-Cheek khẳng định CLB AC Milan hoàn toàn tin tưởng vào HLV Paulo Fonseca, đồng thời tiết lộ thêm nhiều điều thú vị.

Cựu tiền vệ Chelsea đã chia sẻ với Times Sport rằng an đã hoàn toàn ổn định cuộc sống ở Ý. Loftus-Cheek cũng hài lòng với những gì anh thể hiện trong mùa giải đầu tiên với 10 bàn thắng và 2 pha kiến ​​tạo trong 40 trận đấu chính thức cho Rossoneri.

Loftus-Cheek tin HLV Fonseca sẽ sớm đưa Milan quay lại mạch thắng.

"Tất cả chúng tôi đều tin tưởng hoàn toàn vào HLV của mình. Trong quá trình tập luyện, chúng tôi cố gắng cải thiện mỗi ngày. Nhưng tôi nghĩ rằng khi mọi thứ không diễn ra tốt đẹp, bạn phải lùi lại một bước", Loftus-Cheek nhấn mạnh.

"Người hâm mộ muốn chiến thắng, chúng tôi cũng muốn chiến thắng. Nhưng chúng ta cần phải nhìn vào bức tranh toàn cảnh. Chúng tôi có một HLV mới, chúng tôi cần thời gian để thích nghi với phong cách làm việc của ông ấy. Và tôi nghĩ rằng khi chúng tôi làm được điều đó, chúng tôi sẽ giành chiến thắng. Tôi nghĩ chúng ta chỉ cần làm việc chăm chỉ nhất có thể trên sân cỏ và tiếp tục tin tưởng vào những con người ở đây. Rồi mọi thứ sẽ ổn thôi” Tiền vệ 28 tuổi khẳng định.

Loftus-Cheek thực sự đã phát triển mạnh mẽ kể từ khi chuyển đến AC Milan vào năm 2023, vì vậy có lẽ không có gì ngạc nhiên khi anh thừa nhận rằng đó là một quyết định mà anh nên thực hiện sớm hơn.

Mặc dù đã có 10 lần khoác áo Tam Sư trong quá khứ, Loftus-Cheek và đồng đội ở Milan là Fikayo Tomori đều bị cựu HLV Gareth Southgate "ngó lơ".

Hiện tại tôi chỉ tập trung vào CLB của mình. Đã lâu tôi chưa được triệu tập lên ĐTQG nhưng nếu tôi có thể chơi đủ tốt và giành lấy cơ hội chơi cho đội tuyển Anh lần nữa thì điều ấy thật tuyệt” Loftus-Cheek hạnh phúc khi được hỏi về nguyện vọng trở lại khoác áo Tam Sư.

Viên Minh | 09:34 14/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục