Cựu sao Chelsea lên dây cót tinh thần trận gặp Becamex Bình Dương

14:35 Thứ sáu 19/02/2016

(TinTheThao.com.vn) – Trong buổi lễ xuất quân dự AFC Champions League, cựu tiền vệ của Chelsea đã có những phát biểu tích cực trước khi cùng Jiangsu Suning đối đầu với Becamex Bình Dương.

Ramires cùng đội trưởng Wu Xi phất cờ xuất quân mùa giải 2016-2017. Ảnh Jiangsu Suning.

CLB Jiangsu Suning (Giang Tô Thuấn Thiên) nổi lên trong thời gian vừa qua khi chiêu mộ hàng loạt cầu thủ bóng đá nổi tiếng bằng những số tiền chuyển nhượng khổng lồ. Điển hình là cựu tiền vệ Chelsea Ramires, cựu tiền đạo Man City Jo và ngôi sao được Liverpool theo đuổi Alex Teixeira.

Lá thăm may rủi đã đẩy Becamex Bình Dương nằm chung bảng E với Jiangsu Suning, Jeonbuk Hyundai Motors FC và FC Tokyo. Ngay trong loạt trận đầu tiên, Ramires và các đồng đội phải hành quân sang Việt Nam làm khách trên sân Gò Đậu (Bình Dương). Trận đấu này diễn ra vào ngày 23/2/2016.

Phát biểu trong buổi lễ xuất quân, Ramires nói: “Mặc dù chỉ mới gia nhập Jiangsu Suning nhưng tôi cảm thấy quá trình hòa nhập rất nhanh. Ở hai giải đấu sắp tới là AFC Champions League và Super League, tôi có thể phát huy hết khả năng của mình để mang về nhiều điểm số cho CLB và niềm vui cho tất cả người hâm mộ.”

Theo danh sách thi đấu mà Jiangsu Suning gửi lên AFC cho trận đấu với Becamex Bình Dương, Ramires và Teixeira đều góp mặt trong chuyến hành quân sang Việt Nam. Lúc 19h00 ngày 21/2/2016, CLB Jiangsu Suning sẽ đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất và di chuyển về Bình Dương để chuẩn bị cho trận đấu diễn ra vào lúc 17h00 ngày 23/2/2016.

Ngày 27/1/2016, Ramires rời Chelsea đề đến với Jiangsu Suning theo hợp đồng có thời hạn 4 năm. Ngay trong trận đấu đầu tiên, cầu thủ người Brazil đã thể hiện đẳng cấp bằng bàn thắng ra mắt người hâm mộ. Cùng với Ramires, Jiangsu Suning còn sở hữu tiền đạo Jo, và Alex Teixeira dưới sự dẫn dắt của cựu danh thủ người Rumani Dan Petrescu.

Quang Thịnh | 14:35 19/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục