Cựu sao Arsenal sẽ tái xuất tuyển Mexico sau 3 năm vắng bóng

19:44 Thứ ba 23/09/2014

(TinTheThao.com.vn) – Tiền đạo Carlos Vela vừa chấp nhận lời triệu tập trở lại tuyển Mexico của HLV trưởng Herrera cho 2 trận giao hữu sẽ diễn ra vào tháng 11 năm nay.

Theo Uni Deportes, tiền đạo được Arsenal bán cho Real Sociedad đã đồng ý gạt qua bất đồng trong quá khứ để trở lại cống hiến cho Mexico. Cựu Pháo thủ này đã không lên tuyển từ năm 2011 và cũng từ chối dự World Cup 2014 vừa qua.

Cựu Pháo thủ Vela trở lại ĐTQG sau nhiều năm mâu thuẫn

Trong quá khứ, Carlos Vela đã mâu thuẫn với cựu HLV nước này nhưng Liên đoàn bóng đá Mexico không đứng về tiền đạo 25 tuổi. Tuy vậy, sau nhiều năm trôi qua, HLV hiện tại là Miguel Herrera đã thuyết phục được tiền đạo này trở lại.

Rất có thể, trận giao hữu tháng 11 sắp tới với tuyển Hà Lan sẽ đánh dấu ngày Vela sẽ khoác lại áo đấu của El Tri. Tuy vậy, Vela sẽ không được triệu tập trong loạt giao hữu giữa tháng 10 với Honduras và Panama, các đồng hương khác như Guillermo Ochoa, Javier ‘Chicharito’ Hernandez và Javier Aquino sẽ được gọi về, Giovani Dos Santos đang hồi phục chấn thương còn Jimenez vẫn cần thời gian hòa nhập tại Atletico Madrid.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục