Cựu sao Arsenal khuyên Mbappe từ chối Real Madrid

06:25 Thứ hai 06/11/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ kỳ cựu Samir Nasri cho rằng Kylian Mbappe nên ở lại PSG thay vì chuyển đến Real Madrid.

Tương lai của Kylian Mbappe trở thành đề tài được đem ra bàn tán trong khoảng thời gian vừa qua, sau khi anh quyết định từ chối gia hạn với Paris Saint-Germain. Điều này khiến nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu bày tỏ sự quan tâm dành cho tiền đạo người Pháp.

 - Bóng Đá

 Samir Nasri khuyên Mbappe ở lại PSG.

Đối với nhiều người, Real Madrid sẽ là bến đỗ lý tưởng dành cho chân sút sinh năm 1998, giúp anh tiến gần đến những danh hiệu lớn như Quả bóng Vàng hay Champions League. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Arsenal và Manchester City, Samir Nasri lại khuyên Kylian Mbappe nên ở lại PSG.

Anh ấy đến từ Paris. Nếu là tôi, tôi sẽ ở lại PSG thay vì tới Real Madrid để vô địch Champions League. Nếu Marseille thuộc quyền sở hữu của Qatar khi tôi còn ở câu lạc bộ, tôi sẽ không bao giờ rời đi. Tôi nghĩ tốt hơn là nên làm vua trong ngôi làng của bạn”.

 - Bóng Đá

 Kylian Mbappe vẫn chưa quyết định tương lai.

Sự hậu thuẫn mà nhà đương kim vô địch Ligue 1 dành cho Kylian Mbappe trong nhiều năm qua là vô cùng tuyệt vời, tuy nhiên, Real Madrid có thể trở thành bàn đạp để chân sút 25 tuổi trở nên vĩ đại hơn. Nhiều khả năng, anh sẽ cập bến sân Santiago Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:27 06/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục