Cựu sao Arsenal bất bình thay cho Eric Bailly

08:03 Thứ năm 04/11/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Bờ Biển Ngà vừa thể hiện màn trình diễn xuất sắc trong cuộc chạm trán với Atalanta.

Trong lần trở lại đầu tiên tại đấu trường Champions League kể từ năm 2019, trung vệ Eric Bailly đã gây ấn tượng mạnh với đội ngũ huấn luyện cũng như NHM Manchester United. 

Ngôi sao sinh năm 1995 dù không được đặt nhiều kỳ vọng như hai đối tác Harry Maguire và Raphael Varane, nhưng ở trận đấu vừa qua, anh thậm chí còn thi đấu có phần xuất sắc hơn những cái tên vừa đề cập. 

Bailly - Bóng Đá

 Bailly có màn trình diễn vượt ngoài sự mong đợi.

Trong hiệp một, Bailly đã có pha cản phá xuất sắc, ngăn cản đợt tấn công nguy hiểm bên phía Atalanta, sau khi Paul Pogba để mất bóng ngay phần sân nhà. Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ người Bờ Biển Ngà còn giúp phòng tuyến đội nhà đảm bảo sự an toàn, kể cả khi Varane rời sân vì chấn thương và Man Utd buộc phải chuyển sơ đồ 3-5-2 sang 4-2-3-1.

Màn trình diễn vượt ngoài mong đợi của Bailly giúp anh nhận về nhiều lời khen ngợi. Cá nhân ngôi sao sinh năm 1995 cũng cho thấy sự phấn khích với dòng trạng thái đăng trên MXH.

Tuy nhiên bên cạnh những bình luận động viên Bailly, dưới dòng trạng thái này còn xuất hiện những ý kiến bày tỏ sự bức xúc khi cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer đang đối xử bất công với cựu sao Villarreal.

Cụ thể, cựu hậu vệ Arsenal - Johan Djourou viết: "Người anh em của tôi... không biết khi nào họ mới hiểu rằng vị trí của cậu là luôn góp mặt trên sân!!!"

Solsa nhận xét về mối hợp tác giữa Maguire và Bailly

 
Trường Sơn | 07:05 04/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục