Cựu Quỷ Đỏ ra mắt thành công, QPR đại thắng ở Châu Á

11:42 Thứ tư 18/07/2012

Queens Park Rangers đã trình làng cả ba tân binh của mình trong trận mở màn chuyến du đấu trước mùa giải tại Châu Á và giành chiến thắng thuyết phục 5-0 trước đội hình Ngôi sao Sabah tại Malaysia.

Cả Park Ji-sung, Fabio và Andy Johnson, ba bản hợp đồng mới của QPR, đều ra sân trong trận đấu này và đóng góp một phần công sức vào chiến thắng 5 sao của QPR.

Năm bàn thắng của QPR được ghi bởi công của 4 cầu thủ khác nhau. Tiền đạo kỳ cựu người Pháp Djibril Cisse tỏa sáng với một cú đúp, và ba bàn còn lại được ghi do công của Bobby Zamora, Heidar Helguson và Jay Bothroyd.

Park Ji-sung đeo băng đội trưởng lần đầu tiên ở QPR. Ảnh: Internet.

Nhằm mục đích thử nghiệm, HLV Mark Hughes đã sử dụng hai đội hình khác nhau ở hai hiệp đấu trên sân vận động Likas, đồng thời lựa chọn sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm.

Cũng chính trong trận đấu này, Park Ji-sung đã lần đầu tiên đeo băng đội trưởng của QPR trong hiệp 1, và người thay Park đảm nhận trọng trách này trong hiệp 2 là người cũng vừa mới đến Loftus Road, Andy Johnson.

Chiến thắng nhẹ nhàng này giúp HLV Mark Hughes có được cái nhìn tổng thể và mới nhất về những gì ông đã sở hữu trong tay sau một thời gian tích cực mua sắm. Trận đấu dễ dàng này sẽ giúp QPR thi đấu tự tin hơn trong những cuộc đối đầu sắp tới.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục