Cựu Quỷ đỏ khích lệ Falcao

09:35 Thứ tư 13/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu tiền đạo Andrew Cole của Manchester United hy vọng chân sút Radamel Falcao sớm tìm lại phong độ ghi bàn đỉnh cao trong năm tới, dù là khi khoác áo M.U hay bất kỳ đâu.

Falcao sa sút trong màu áo M.U. Ảnh: Internent.

Mùa giải năm nay coi như thất bại với Falcao. Từ sát thủ lợi hại của bóng đá châu Âu, chân sút này sa sút phong độ đến thảm hại trong màu áo M.U. Từ lúc chuyển tới sân Old Trafford thi đấu hè năm ngoái, Falcao mới ghi được bốn bàn sau 28 trận đã đấu.

Thời gian qua, tương lai của Falcao đang bị bỏ ngỏ. Có nguồn tin cho rằng chân sút này sẽ bị trả về AS Monaco, đội chủ quản của cầu thủ này. Trong khi đó, cũng có tin đồn tiền đạo người Colombia sẽ tiếp tục được trọng dụng ở mùa giải tiếp theo. Mọi thứ lúc này với Falcao rất mơ hồ.

Tuy nhiên, dù tương lai có ra sao, cựu tiền đạo Andrew Cole của M.U cho rằng việc Falcao xuống phong độ chỉ là điều bình thường. Bởi lẽ anh bị tác động của chấn thương ảnh hưởng khiến bản thân đánh mất khả năng ghi bàn. Trước khi đến M.U, cựu sao Atletico vẫn được xem là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

"Tôi đã quan sát Falcao chơi bóng và nghĩ rằng anh ấy là cầu thủ chất lượng," cựu sao M.U nói với Press Association Sport trong sự kiện quảng bá cho trận đấu giữa các huyền thoại United và những ngôi sao Bayern Munich, diễn ra vào tháng tới trên sân Old Trafford.

"Nếu bạn nhìn cách anh ấy thi đấu và những gì cầu thủ này đóng góp cho đội tuyển quốc gia, bạn biết Falcao sẽ ghi bàn. Thành tích ghi bàn trước đây của Falcao rất đáng nể. Đó không phải chuyện đùa.

Tôi biết Falcao đang trải qua thời gian khó khăn từ ngày chuyển đến M.U. Mọi người còn nói cậu ta không thể ghi thêm bất kỳ bàn thắng nào. Song, mọi chuyện không giống như vậy."

Trong khi đó, bà Carmenza Zarate, mẹ của Falcao, cũng cho rằng không có chuyện cậu con trai miễn cưỡng chấp nhận với những gì đang diễn ra. Ở đây, bà Carmenza muốn đề cập đến chuyện Falcao phải ngồi dự bị tại sân Old Trafford dưới triều đại HLV Louis van Gaal.

Bà nói với tờ El Espectador của Colombia: "Dù không hề dễ dàng để chấp nhận bản thân chỉ là quân bài dự bị, song Falcao phải tuân theo quyết định của HLV. Chúng tôi phải tôn trọng HLV Van Gaal và phương pháp huấn luyện của ông ấy."

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục