Cựu quan chức Valencia: Roberto Soldado gần như chắc chắn sẽ là người của Tottenham

20:22 Chủ nhật 28/07/2013

Cựu quan chức Valencia Antonio Sese, vốn vẫn còn đang giữ rất nhiều mối liên lạc với đội bóng mệnh danh "Bầy Dơi", đã khẳng định như trên khi cho rằng Tottenham cuối cùng thì cũng đã đồng ý với mức giải phóng hợp đồng của Soldado.

Dự kiến, đội bóng thành London sẽ bỏ ra khoảng 25,9 triệu bảng, đúng bằng mức giải phóng hợp đồng của tiền đạo tuyển Tây Ban Nha, để có được sự phục vụ của anh, và gần như chắc chắn cả Valencia lẫn Soldado đều sẽ gật đầu trong mãn nguyện, một cựu giám đốc Valencia cho biết.

Soldado sẽ mặc áo trắng của Tottenham mùa sau?

Hồi thứ Năm tuần trước, Tottenham đã đưa ra một lời đề nghị trị giá 24 triệu bảng, nhưng Valencia đã ngay lập tức từ chối vì lý do lời đề nghị này vẫn còn ít hơn 2 triệu bảng so với con số mà họ yêu cầu. Điều này đã khiến Soldado tỏ ra thất vọng khi anh cho rằng mình đã hy sinh nhiều cho đội bóng nhưng họ lại không đáp lại tình cảm đó và tìm cách "vắt" càng nhiều tiền từ vụ chuyển nhượng của anh càng tốt.

Đáng lý ra, nếu mọi việc không được giải quyết ổn thoả trong tuần này, cựu cầu thủ Real Madrid được cho là sẽ gửi đến BLĐ Valencia một tờ đơn xin được chuyển nhượng, và đây là điều mà tất cả các bên đều muốn tránh, bởi từ bấy lâu nay, một tờ đơn chuyển nhượng luôn là một dấu hiệu cho thấy tình cảm giữa cầu thủ và đội bóng đã "cạn tàu ráo máng", và mọi cuộc đàm phán giữa các bên đều đã đi vào ngõ cụt.

May thay, hồi chiều nay Tottenham đã đưa ra một lời đề nghị mới, mà theo lời Sese là "thoả mãn được các yêu cầu về giá cũng như về điều khoản cộng thêm của Valencia", khiến đội bóng TBN gật đầu trong sự hài lòng. Đây được xem là một nỗ lực nhằm giữ chân siêu sao Gareth Bale của chủ tịch Daniel Levy vì nó cho thấy rằng ông rất nghiêm túc trong việc tìm một suất dự Champions League mùa sau.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục