Cựu Pháo thủ Vieira lo lắng vì Arsenal không biết đá xấu

16:35 Thứ ba 10/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Dù Arsenal vẫn đang chót vót trên đỉnh BXH Ngoại hạng Anh, nhưng cựu đội trưởng của Arsenal là Patrick Vieira tỏ ra lo ngại cho đội bóng của Wenger vì thiếu tư chất thủ lĩnh trong hàng ngũ đội hình.

Patrick Vieira cho rằng CLB cũ của mình là Arsenal sẽ khó vô địch nếu vẫn không biết cách giành những chiến thắng tối thiểu xấu xí.

Trong suốt 9 năm chơi cho Arsenal, Vieira đã cùng đội bóng có được 3 lần vô địch. Danh hiệu gần nhất Arsenal có được tại cúp FA mùa 2005 cũng chính là năm cuối cùng của Vieira trong màu áo Pháo thủ. Vieira nói với tờ Daily Mirror:

 Lần cuối Arsenal có cúp cũng là lần cuối họ có thủ lĩnh đích thực Vieira

“Khi nhìn vào Arsenal lúc này, họ chơi thứ bóng đá đẹp và cống hiến. Nhưng cuộc chơi đường dài thì bạn phải biết thắng xấu xí, tôi không nghĩ là Arsenal làm được điều này”.

“Có thể là Arsenal đang thiếu một thủ lĩnh đích thực, một thủ lĩnh có thể dằn mặt đối thủ khi Arsenal gặp khó như Tony Adams, Martin Keown hay Sol Campbell thời trước”.

“Khi thắng thì cầu thủ nào cũng hùng hổ nhưng cũng phải có lúc bạn bị lâm vào thế khó, bị dẫn trước, chơi thiếu người v.v… và tôi không thấy ai ở Arsenal hiện tại có thể vực dậy đội bóng ở những trường hợp như vậy”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục