Cựu nhạc trưởng của Roma chuẩn bị chính thức ra mắt Juventus

08:21 Thứ năm 08/09/2016

TinTheThao.com.vnSau một thời gian được cho nghỉ ngơi, Miralem Pjanic giờ đây đã sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên của Juventus.

watermarked-3a1

 Miralem Pjanic đã sẵn sàng cho trận đấu chính thức đầu tiên tại Juventus. Ảnh: Internet.

Miralem Pjanic là một trong những bản hợp đồng nhận được sự kỳ vọng rất lớn của Juventus trong mùa Hè vừa qua. Sự góp mặt của cựu ngôi sao Roma hứa hẹn sẽ mang đến cho hàng tiền vệ của Bà Đầm Già có thêm nhiều sự sáng tạo trong lối chơi, qua đó hướng tới việc chinh phục Champions League danh giá.

Không giống với những tân binh khác như Gonzalo Higuain, Dani Alves,... tới thời điểm hiện tại Miralem Pjanic vẫn chưa thể chính thức ra mắt Juventus vì yếu tố thể lực không đảm bảo. Tuy nhiên sau màn trình diễn đầy ấn tượng trong chiến thắng 5-0 của Bosnia trước Estonia tại vòng loại World Cup mới đây, Pjanic đã tự tin tuyên bố rằng:

“Tôi gặp chút vấn đề nhỏ về thể lực trong 2 vòng đấu đầu tiên tại Serie A, nhưng giờ thì tôi đã ổn. Giờ đây chúng tôi sẽ phải đối đầu với Sassuolo và sau đó là Sevilla. Một vòng quay mới đang chờ đợi đội bóng. Điều chúng tôi muốn là duy trì vinh quang ở giải quốc nội và cùng với đó là hướng đến Champions League”.

“Trước mắt mục tiêu của toàn đội là vượt qua vòng bảng (Champions League). Hiển nhiên là một đội bóng như Juventus sẽ phải hướng đến việc chinh phục mọi thử thách. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để làm được điều này.”

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:25 08/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục