Cựu huyền thoại Milan chỉ trích Higuain thiếu tố chất thủ lĩnh

19:02 Thứ hai 04/12/2017

TinTheThao.com.vnSau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, Gonzalo Higuain ăn mừng điên dại trước các fan Napoli. Mới đây, huyền thoại của AC Milan là Alessandro Costacurta đã lên tiếng chỉ trích anh.

Phát biểu trên Sky Sport Italia, cựu hậu vệ của AC Milan đã chỉ trích cách hành xử của Gonzalo Higuain sau khi Juventus có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Napoli vào cuối tuần rồi.

 - Bóng Đá

 Cựu hậu vệ Alessandro Costacurta đã lên tiếng chỉ trích Higuain.

Cụ thể Alessandro Costacurta phát biểu: "Higuain có thể giỏi trong kỹ năng đi bóng và có thể làm thủ lĩnh lối chơi cho đội trên sân cỏ. Nhưng anh ta không thể nào làm một thủ lĩnh về mặt tinh thần trong phòng thay đồ. Các CĐV của Napoli vẫn còn rất nhớ Higuain nhưng sau khi ghi bàn cậu ấy lại tỏ thái độ khiêu khích họ. Tôi không thích điều đó cho lắm."

Phút thứ 13 của trận đấu, cựu ngôi sao Napoli đã có pha dứt điểm tinh tế đánh bại thủ thành Pepe Reina sau đường chuyền thuận lợi của tiền đạo Paulo Dybala. Không những không ăn mừng như cách mà các cầu thủ thường bày tỏ khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ mà ngược lại Higuain đã thể hiện sự phấn khích đến tột độ như một sự trêu chọc các CĐV Napoli.

Chính vì điều này mà anh vấp phải nhiều lời chỉ trích từ truyền thông cũng như các chuyên gia bóng đá. Có lẽ cũng phần nào thông cảm cho Higuain vì khi anh sang thi đấu cho Juventus thì BLĐ và CĐV Napoli từng chỉ trích anh là kẻ phản bội. Nên hành động khiêu khích ấy chỉ là cảm xúc nhất thời của anh để thể hiện sự không hài lòng với những lời chỉ trích trước đây.

Trang Ý - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:55 04/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục