Cựu Huấn luyện viên Đội tuyển Pháp lên lớp cả Mourinho lẫn Ancelotti

23:08 Thứ năm 19/04/2012

Trên Twitter, chiến lược gia Raymond Domenech bất ngờ chỉ trích hai đồng nghiệp Jose Mourinho và Carlo Ancelotti về ý thức chiến thuật tiêu cực.

HLV Jose Mourinho

Real Madrid của HLV Mourinho vừa hứng chịu thất bại 1-2 trên sân của Bayern Munich rạng sáng thứ Tư trong khuôn khổ lượt đi bán két Champions League. Trước đó, hôm cuối tuần, PSG của Ancelotti phải nhận kết quả hòa 1-1 trước đội bóng đang xếp cuối bảng Ligue 1 là Auxerre.

Cả hai HLV trên đã hứng chịu chỉ trích khi chỉ đạo đội nhà chơi phòng ngự quá thận trọng ở hiệp hai các trận đấu của họ. Những nhận xét mới nhất đến từ Domenech, cựu HLV trưởng ĐT Pháp, khi ông cho rằng đáng lẽ cả hai đội phải chơi tấn công thì hợp lý hơn là phòng ngự tiêu cực để bảo vệ tỉ số.

“Họ là những nỗi thất vọng thật sự: phòng ngự bảo vệ tỉ số không phải là lựa chọn phù hợp ở những hoàn cảnh như vậy. Điều này xảy ra với cả Mourinho lẫn Ancelotti”, Domenech viết trên Twitter.

Real cần phải giành chiến thắng ở trận lượt về vào tuần tới tại Santiago Bernabeu nếu muốn lọt vào chung kết Champions League, trong khi PSG đang kém đội đầu bảng Montpellier 2 điểm khi mùa giải Ligue 1 còn 6 vòng đấu nữa.

Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục