Cựu hoa hậu Anh từ lấm lem trở nên lộng lẫy

15:49 Thứ ba 23/09/2014

Người đẹp Danielle Lloyd hào hứng tham gia hai hoạt động khác nhau cuối tuần qua.

Cựu hoa hậu Anh tươi tắn và phấn khích khi tham gia một cuộc thi vui nhộn để gây quỹ từ thiện hôm 20/9. Danielle Lloyd mặc đồ thể thao khỏe khoắn, không ngại mặt mày lấm lem, cùng các thí sinh khác trải qua một loạt thử thách hài hước.
Tâm trạng và thần sắc của người đẹp ba con rất vui dù cuộc hôn nhân với tiền vệ kém 3 tuổi - Jamie O'Hara - không thể cứu vãn. Xác định hai người sẽ ly hôn, Danielle Lloyd vui vẻ đón nhận kết quả cuối cùng.
Danielle Lloyd đã lấy lại cân bằng sau chuỗi ngày suy sụp, đau khổ vì phát hiện ra việc chồng ngoại tình. Nhận thấy đức lang quân không thực sự hối lỗi, bà mẹ 30 tuổi quyết định chấm dứt chuyện tình cảm dù hai người đã gắn bó suốt 5 năm qua và có ba cậu con trai.
Bạn bè của cựu hoa hậu Anh thổ lộ, Danielle Lloyd muốn dành hết thời gian cho ba cậu con trai và tận hưởng cuộc sống tự do của một bà mẹ đơn thân.
Một ngày sau đó, người đẹp Anh diện đồ đẹp, trang điểm nhẹ nhàng tới dự lễ rửa tội của bé Anabella - con gái vợ chồng sao Stoke City Charlie Adams.
Bà mẹ trẻ đưa cả các con tới chung vui. Danielle có vẻ tăng cân, thần sắc tốt hơn trước rất nhiều. Người đẹp thân thiện, nói cười với các tay săn ảnh xung quanh.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục