Cựu HLV tuyển Pháp rơi vào tầm ngắm của Roma

02:43 Thứ tư 30/01/2013

Cựu HLV tuyển Pháp, Laurent Blanc đang được CLB Roma nhắm tới như một giải pháp thay thế HLV Zdenek Zeman.

Sự chịu đựng của BLĐ Roma đối với thành tích nghèo nàn gần đấy của HLV Zeman có lẽ đã đến giới hạn, vì cách đây không lâu, giám đốc thể thao của đội bóng này, ông Walter Sabatini đã công khai trước truyền thông rằng họ đang lên kế hoạch thay tướng.

Laurent Blanc. Ảnh: Internet.

Theo một số nguồn tin thân cận với đội bóng thủ đô Rome, hiện tại Giallorrosi cũng đã xác định được một vài cái tên có thể thay thế thế chiến lược gia người CH Czech như Marco Giampaolo, Alberto Malesani, Christian Panucci, Carlos Zago hay Alberto De Rossi. Tuy nhiên người đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất chính là cựu HLV tuyển Pháp, Blanc.

Cựu cầu thủ của Napoli và Inter từng được giới chuyên môn đánh giá rất cao về tài cầm quân sau những thành công ông đạt được trong 3 năm dẫn dắt Bordeaux, và 2 năm trên đội tuyển Pháp. Hiện ông đang trong cảnh thất nghiệp sau một kỳ Euro 2012 không thành công, vì không tài nào bình loạn được phòng thay đồ của Le Blues.

Trong khi đó Roma hiện đang có vị trí khá khiêm tốn tại Serie A, với vị trí thứ 8 cùng 34 điểm sau 22 vòng đấu, kém nhóm được tham dự đấu trường châu Âu, 3 điểm.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục