Cựu HLV Man City tin Liverpool nắm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch

16:44 Thứ hai 04/02/2019

TinTheThao.com.vnBất chấp đội bóng cũ vừa giành chiến thắng vang dội, công thần một thời tại Etihad vẫn đánh giá The Kop cao hơn.

Tối qua, Manchester City đã tận dụng tối đa lợi thế sân nhà để hạ gục Arsenal với tỷ số 3-1. Sergio Aguero mở điểm cho Citizens ngay ở phút đầu tiên. Dù Laurent Koscielny san bằng cách biệt 10 phút sau đó, 2 bàn thắng ở các phút 44 và 61 đã giúp Aguero hoàn tất cú hat-trick, giữ 3 điểm ở lại thành Manchester.

Chiến thắng có được giúp City phả hơi nóng vào Liverpool trong cuộc đua vô địch. Thầy trò Pep Guardiola hiện tại chỉ còn kém The Kop đúng 2 điểm. 

Pellegrini tiết lộ lợi thế Liverpool so với City - Bóng Đá

 HLV West Ham vẫn đánh giá khả năng vô địch của Liverpool cao hơn City.

Rạng sáng mai, Liverpool sẽ có chuyến hành quân đối đầu West Ham. Nhận định về cuộc đua vô địch, HLV The Hammers và là cựu thuyền trưởng City, Manuel Pellegrini tin rằng Jurgen Klopp và các học trò vẫn là đội nắm ưu thế.

"Dễ dàng hơn cho đội bóng chỉ tham dự 2 giải đấu so với đội căng sức ở 4 đấu trường." Football London dẫn lời HLV dẫn dắt City đăng quang Premier League 2013/14. "City phải thi đấu ở giữa tuần tại Carabao Cup, FA Cup và Champions League. Không hề dễ để cạnh tranh ở tất cả giải đấu."

City đã lọt vào chung kết Carabao Cup cũng như Vòng 5 FA Cup. Trong khi đó, Liverpool đều đã bị loại ở cả 2 đấu trường này.

Phụng Sồ | 15:40 04/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục