Cựu HLV Jupp Heynckes khuyên Kroos ở lại Bayern

11:11 Chủ nhật 13/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu HLV Jupp Heynckes của Bayern Munich vừa lên tiếng khuyên nhủ tiền vệ Toni Kroos hãy tiếp tục gắn bó với đội bóng nước Đức.

Thời gian qua, tương lai của tiền vệ tài năng này đã khiến giới báo chí tốn hao không ít giấy mực. Theo đó, có nguồn tin cho rằng ngôi sao người Đức sẽ chia tay Bayern để cập bến Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

Toni Kroos muốn rời Bayern Munich để chuyển sang M.U

Được biết, phía Bayern không muốn để mất Kroos, song anh vẫn một mực đòi ra đi. Tuần rồi, cầu thủ người Đức thậm chí đã thông báo với bạn bè về việc khát khao được khoác trên mình màu áo đỏ của đội chủ sân Old Trafford.

Rồi mới đây, tới cả vị HLV cũ của Bayern là Jupp Heynckes cũng vào cuộc hòng thuyết phục tiền vệ 24 tuổi hãy tiếp tục gắn bó với nhà đương kim vô địch Bundesliga.

"Tôi đã nói chuyện với Toni. Nếu anh ấy nghe lời tôi một cách nghiêm túc, cậu ta sẽ ở lại. Một nơi như Bayern không phải ở đâu cũng tìm thấy tại châu Âu", cựu HLV Jupp Heynckes nói với SPORT1.

"Một lời đề nghị hậu hĩnh đang được để sẵn trên bàn của Kroos và anh ấy biết rõ điều đó. Hy vọng người cố vấn của tiền vệ này cũng biết rõ như thế".

Được biết, M.U sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng để có được sự phục vụ của Toni Kroos trong đội hình.
T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục