Cựu HLV Heynckes giành giải thưởng Fair Play của Bundesliga

12:55 Thứ tư 04/09/2013

Với thành tích cùng Bayern Munich giành cú ăn 3 ở mùa giải trước, cựu HLV Jupp Heynckes sẽ được Liên đoàn bóng đá Đức, trao giải thưởng Fair Play vào thứ Sáu tới.

Cựu HLV Heynckes giành giải thưởng Fair Play của Bundesliga

Ở mùa giải 2012/13, HLV Heynckes đã cùng Bayern giành chức vô địch Bundesliga, Cúp quốc gia Đức và Champions League, đây là lần đầu tiên trong lịch sử một đội bóng Đức giành cú ăn 3. Trong khi đó Bayern Munich cũng đã thiết lập một kỷ lục mới về số vòng đấu để giành chức vô địch tại Bundesliga.

Bayern cũng chỉ nhận tổng công 35 thẻ vàng trong 34 trận đấu, và chỉ một thẻ đỏ là kết quả của một thẻ vàng thứ hai tại Bundesliga.

“Jupp Heynckes không chỉ là một huấn luyện viên tuyệt vời, ông cũng là một người phi thường, người đại diện cho những giá trị của sự tôn trọng và công bằng của trận đấu”, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) Wolfgang Niersbach nói.

“Bayern không chỉ giành cú ăn ba lịch sử, họ cũng là mội bóng Fair Play nhất ở mùa giải trước. Bóng đá cần những mô hình vai trò như Jupp Heynckes”.

Heynckes, người đã rời Bayern Munich vào cuối mùa giải để nhường chỗ cho HLV Pep Guardiola sẽ nhận giải thưởng của mình ở trận đấu của ĐT Đức gặp ĐT Áo tại vòng loại Wolrd Cup 2014 ở Munich vào đêm thứ Sáu.

Phạm Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục