Cựu HLV ĐTVN nổi đóa trước "trò hề" chấn động ở World Cup futsal

15:19 Thứ hai 23/09/2024

HLV Miguel Rodrigo chỉ trích nặng nề 'vở kịch' của tuyển Pháp và Iran tại FIFA Futsal World Cup.

Ở lượt cuối bảng F thuộc khuôn khổ Futsal World Cup, Iran đánh bại tuyển Pháp 4-1 để giành ngôi đầu bảng. Trận đấu được ví như bê bối lớn nhất lịch sử giải đấu, khi cả 2 đều cho thấy dấu hiệu không muốn thắng.

Lý do là bởi đội đầu bảng F sẽ phải gặp Morocco ở vòng 16 đội, đồng thời khả năng rất cao đụng độ đội tuyển số 1 thế giới - Brazil, tại tứ kết. Trong khi đó, đội nhì bảng dễ thở hơn, khi gặp Thái Lan ở vòng 16 đội. Nếu vượt ải xứ sở chùa Vàng, Paraguay hoặc Afghanistan rõ ràng dễ đối phó hơn nhiều so với vũ công Samba.

Tuyển Pháp và Iran hứng chịu bão chỉ trích ở FIFA Futsal World Cup.

Bất chấp sự la ó từ khán đài, cả Iran lẫn Pháp đều không có ý định giành chiến thắng. Thậm chí thủ môn tuyển Pháp có động thái né để bóng bay thẳng vào lưới.

Sau trận đấu, HLV futsal Thái Lan - Miguel Rodrigo chỉ trích nặng nề màn thể hiện của 2 đội.

"Pháp và Iran đã khiến chúng tôi cảm thấy như mình là đội yếu nhất ở vòng tiếp theo. Tôi chỉ muốn nói, hẹn gặp lại tuyển Pháp. Chúng tôi đang đợi các bạn vào ngày 27/9. Gửi các liên đoàn Iran và Pháp, cả các cầu thủ và huấn luyện viên của hai đội. Xin hãy biết rằng bạn đang phá hủy môn thể thao mà tôi yêu thích.

Các người thật đáng xấu hổ! Các bạn đừng nên bước chân vào sân futsal một lần nào nữa trong đời. Các bạn đang làm điều ngược lại với fair play," cưu HLV futsal Việt Nam bức xúc.

Bảo Bảo | 15:19 23/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục