Cựu HLV ĐT Việt Nam đập bàn, tuyên bố gây sốc đến Pháp

15:25 Thứ năm 26/09/2024

Miguel Rodrigo, cựu HLV tuyển futsal Việt Nam quyết tâm làm nên lịch sử ở màn đối đầu với Pháp ở vòng 1/8 World Cup Futsal.

Chia sẻ trước thềm đối đầu tuyển Pháp tại vòng 1/8 World Cup Futsal, HLV Miguel Rodrigo bày tỏ quyết tâm tạo nên địa chấn.

"Pháp muốn gặp Thái Lan. Điều này được họ thể hiện rõ qua màn trình diễn cũng như kết quả ở trận đấu vừa qua. Vì vậy, chúng tôi phải cho Pháp thấy rằng đó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng.

Thái Lan quyết tâm làm nên lịch sử ở màn đối đầu với Pháp ở vòng 1/8 World Cup Futsal.

Chúng tôi đã chuẩn bị mọi thứ đầy đủ để đánh bại Pháp. Người hâm mộ đội futsal Thái Lan đang theo dõi và cổ vũ cho chúng tôi trong trận đấu với Pháp. Chúng tôi sẽ làm nên lịch sử mới cho futsal Thái Lan.

Tôi muốn các bạn ra sân với suy nghĩ rằng đây sẽ là trận đấu hay nhất trong cuộc đời của mình," cựu HLV tuyển Futsal Việt Nam bày tỏ với các học trò

Sau khi đưa ra lời phát biểu nói trên, HLV Rodrigo đã đập bàn rất mạnh và hét to: “Các bạn có thể làm điều đó cho tôi được không?”. Đáp lại chiến lược gia người TBN, tuyển futsal Thái Lan đồng loạt hô to "Có"

Trước đó, HLV Rodrigo đăng đàn chỉ trích Iran và Pháp, khi 2 đội 'diễn kịch' ở lượt cuối nhằm thoát khỏi nguy cơ gặp Brazil:

"Pháp và Iran đã khiến chúng tôi cảm thấy như mình là đội yếu nhất ở vòng tiếp theo. Tôi chỉ muốn nói, hẹn gặp lại tuyển Pháp. Chúng tôi đang đợi các bạn vào ngày 27/9. Gửi các liên đoàn Iran và Pháp, cả các cầu thủ và huấn luyện viên của hai đội. Xin hãy biết rằng bạn đang phá hủy môn thể thao mà tôi yêu thích.

Các người thật đáng xấu hổ! Các bạn đừng nên bước chân vào sân futsal một lần nào nữa trong đời. Các bạn đang làm điều ngược lại với fair play,"

Bảo Bảo | 15:25 26/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục