Cựu HLV Đồng Tâm Long An tiết lộ sốc về tương lai của Ibrahimovic

18:20 Thứ tư 06/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Eurosport dẫn lời cựu HLV Stefan Hansson của đội trẻ Malmo, đồng thời từng là HLV tạm quyền của CLB Đồng Tâm Long An (Việt Nam), cho biết tiền đạo nổi tiếng Zlatan Ibrahimovic muốn trở lại khoác áo Juventus.

Chân sút người Thụy Điển rời Bianconeri vào năm 2006 sau 2 năm gắn bó với CLB. Đó cũng là thời điểm Juventus bị giáng xuống Serie B vì dính đến vụ xì căng đan dàn xếp tỷ số Calciopoli. Rời Juventus, Ibrahimovic sang Inter Milan và giành liên tiếp 3 Scudetto.

Hiện tại, cầu thủ này đang thi đấu cho Paris Saint Germain của Pháp, và còn hợp đồng với CLB tới năm 2016. Ngoài ra, ban lãnh đạo PSG cũng tiết lộ sẽ dành cho Ibrahimovic một vị trí trong ban điều hành CLB sau khi giải nghệ.


Tuy nhiên, trên trang bìa của tờ TuttoSport mới đây lại đưa một thông tin gây sốc khi cho biết Ibrahimovic nay bỗng dưng nổi hứng muốn trở lại Juventus. "Anh ấy nói với tôi rằng mình muốn về lại Juventus.

Nếu không phải lúc này, thì có lẽ vào năm tới. Đây không phải là câu hỏi liên quan đến tiền nong. Tất cả chỉ là Ibra muốn về lại Juve
", HLV Stefan Hansson nói.

Được biết, Ibrahimovic năm nay đã 32 tuổi và còn hợp đồng với Paris Saint-Germain trong 2 năm nữa. Chính vì vậy, sẽ rất khó để cầu thủ này rời đội bóng của Pháp để về lại Juventus khi nhà đương kim vô địch Serie A phải tốn mức phí khổng lồ nếu muốn có Ibra.


Theo phân tích của Eurosport, thông tin trên ban đầu có vẻ điên rồ, nhưng vẫn xuất hiện cái lý riêng. Ibrahimovic từ lâu được ví như người chạm vào đâu cũng thành vàng nhờ giành được chức vô địch ở các CLB từng thi đấu như Ajax, Inter, Barca, Milan và PSG.

Tuy nhiên, tiền đạo này vẫn còn 1 nhiệm vụ chưa hoàn thành tại Juventus. Nên nhớ, "bà đầm già" thành Turin dù có 2 Scudetto thời Ibra còn khoác áo CLB, nhưng đó toàn danh hiệu bị tước bỏ sau vụ Calciopoli. Chính vì vậy, xét về mặt danh nghĩa, Ibrahimovic vẫn chưa có vàng ở Juventus.

Hiện tại, chưa biết thực hư vụ việc ra sao, nhưng theo bình luận của báo chí thì chỉ có điên mới tin Ibrahimovic về lại Juventus lúc này. Hiệu lực ràng buộc của tiền đạo người Thụy Điển vẫn còn 2 năm nữa với PSG và có giá chuyển nhượng lên tới 25 triệu euro dù anh sắp sang tuổi 33, theo Eurosport.

Tới đây, thử hỏi Juventus có đồng ý bỏ ra chừng ấy tiền để đem ngôi sao người Thụy Điển về lại thành Turin, dù cho anh thật sự khao khát trở lại CLB.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục