Cựu HLV của Anzhi: Eto’o sẽ chuyển đến Chelsea

15:00 Thứ tư 21/08/2013

Cựu HLV của Anzhi, Meulensteen cho biết Samuel Eto’o có thể sẽ rời khỏi câu lạc bộ để chuyển đến đầu quân cho đội chủ sân Stamford Bridge, Chelsea.

 Samuel Eto’o. Ảnh: Internet.

Rene Meulensteen nói rằng ông sẽ không cảm thấy ngạc nhiên nếu thấy tiền đạo 32 tuổi sẽ chuyển sang thi đấu cho Chelsea vào những ngày tới.

Anzhi Makhachkala đã quyết định bán đi tất cả các ngôi sao của mình để cắt giảm chi phí sau khi ông chủ Suleyman Kerimov muốn thay đổi chính sách của đội bóng. Ngôi sao người Brazil, Willian đang được dự kiến nhiều khả năng sẽ chuyển sang thi đấu tại Tottenham, theo thông tin tại Anh cho biết.

Meulensteen, người đã từng trải qua 16 ngày làm HLV của câu lạc bộ nước Nga trước khi bị sa thải, cho biết Eto’o sẽ rời câu lạc bộ và gặt hái được những thành công lớn tại Premier League nếu như chuyển đến Chelsea.

Tôi có thể thấy rằng điều đó sẽ xảy ra.” – Meulensteen phát biểu tại Sky Sports khi được hỏi về tương lai của Eto’o với Chelsea.

“Eto’o vẫn là một cầu thủ rất, rất tốt [cựu HLV này nhấn mạnh] và nếu như anh ấy được chơi xung quanh những cầu thủ giỏi, thì Eto’o sẽ luôn thể hiện được khả năng săn bàn tuyệt vời của mình.”

Theo tiết lộ của Sky Sports, dù giá chuyển nhượng của Eto’o không phải là quá cao (tầm 5 triệu bảng). Tuy nhiên mức lương của tiền đạo này đang là vấn đề mà các đội bóng quan tâm.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục